Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
"Sài Gòn Anh Yêu Em" khắc họa những xúc cảm "nắng - mưa" đặc trưng Sài Gòn

Bộ phim 'Sài Gòn, anh yêu em' vừa tung ra trailer chính thức đem đến cái nhìn toàn cảnh về cốt truyện và sự gắn kết của các tuyến nhân vật với Sài Gòn. Trailer bộ phim dựa vào ý tưởng Sài Gòn chỉ có hai mùa mưa nắng nhưng lại mang đến biết bao điều mộc mạc, dễ thương, cùng với những câu chuyện tình cảm ngọt ngào giữa Lincoln Đức Nguyễn - Duy Khánh và tình cảm mẹ con cảm động giữa bà Mỹ Tuyền và Mỹ Mỹ.


Thuộc dòng phim đa tuyến, Sài Gòn, anh yêu em kể về 5 câu chuyện khác nhau của những con người sinh sống tại đất Sài Gòn. Họ khác biệt về mọi thứ, từ độ tuổi, màu da, tầng lớp cho đến xu hướng tính dục nhưng lại có cùng một điểm chung là trái tim khao khát yêu và được yêu. 5 câu chuyện tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng lại giống như những mảnh ghép kết thành một bức tranh đa sắc, lung linh và chân thật về mảnh đất phóng khoáng, phồn hậu này.

Sáng nay, Sài Gòn, anh yêu em đã tung ra trailer chính thức hé lộ tạo hình của những nhân vật chính. Bất ngờ là có đến 2 trong 5 câu chuyện xoay quanh người đồng tính. Chỉ với vài giây ngắn ngủi, khán giả vẫn có thể cảm nhận được thông điệp mà bộ phim "Sài Gòn, anh yêu em" muốn gửi gắm: Sống thật với bản thân và yêu người mình yêu.

 

 

Brian Trần và Cường Đinh ngoài đời là đôi bạn rất thân

Câu chuyện đầu tiên miêu tả mối tình nhẹ nhàng và đáng yêu giữa Lincoln Đức Nguyễn (Brian Trần đóng) - Duy Khánh (Cường Đinh). Hai trái tim đồng điệu giữa đất Sài Gòn hoa lệ và hứa hẹn sẽ tạo nên một hương vị mới cho dòng phim LGBT. Câu chuyện còn lại tập trung vào mối quan hệ giữa Mỹ Mỹ (Huỳnh Lập đóng) và mẹ của anh, bà Mỹ Tuyền (Phi Phụng đóng) vốn là người mẹ đơn thân sở hữu tâm hồn phóng khoáng, đầy bao dung. Bà vừa đóng vai trò làm mẹ vừa như người bạn thân, lại cũng là người luôn mang rắc rối đến cho con mình.

 

Trailer phim 'Sài Gòn, anh yêu em'

 

 James – Yên Khuê (Johan Wicklund – Đoan Trang): Một tham tán người Pháp và người vợ Việt bị đặt trong mâu thuẫn giữa sự nghiệp và tình yêu, sự gắn bó với mảnh đất Sài Gòn.

 

Lincoln Đức Nguyễn – Duy Khánh (Brian Trần – Cường Đinh)

 

 Mỹ Tuyền – Mỹ Mỹ (Phi Phụng – Huỳnh Lập)

 

 Việt Phương – Thiên Kim (Huy Khánh – Maya)

 

Sài Gòn, anh yêu em dự kiến công chiếu vào tháng 10 năm nay.

 

Theo motthegioi

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.