Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ryeowook (Super Junior) chỉ trích phóng viên chê SM

 

Tác giả bài báo bày tỏ nỗi bức xúc vì phải gửi câu hỏi phỏng vấn trước cho quản lý thần tượng kiểm duyệt.

Ngày 13/3, qua mạng xã hội, thành viên nhóm nhạc Hàn Super Junior đã bày tỏ thái độ thất vọng đối với một bài báo viết về mình và các đồng nghiệp chung công ty SM Entertainment khi lấn sân sang sân khấu nhạc kịch.

Trước đó, bài báo có tiêu đề “Các công ty thần tượng làm giảm giá trị của diễn viên của họ” đã được đăng tải. Người viết chỉ trích công ty SM Ent và một số công ty đại diện khác có thói quen bắt phóng viên gửi câu hỏi sẵn trước khi phỏng vấn. “Vào ngày hẹn, tôi nhận được yêu cầu từ các nhà sản xuất nhạc kịch. Dường như công ty của Ryeowook muốn xem danh sách câu hỏi. Tôi đã biết lý do rồi, vì từng phỏng vấn vài lần các thần tượng từ SM Ent, những người tham gia dự án nhạc kịch”.

Tác giả bài báo cho rằng, công ty đòi câu hỏi trước giống như một kiểu kiểm duyệt. Theo quy trình, công ty quản lý nghệ sĩ sẽ đánh dấu O hoặc X bên cạnh mỗi câu. Câu nào được hỏi, câu nào không sẽ do công ty quyết định. “Việc các công ty cư xử thiếu tôn trọng là chuyện thường ngày. Họ luôn chặn nội dung liên quan tới tình yêu, đời sống cá nhân, hoặc tự chỉnh sửa cho nó trở nên nhẹ nhàng hơn”, bài báo đánh giá.

Poster của Ryeowook trong vở nhạc kịch Agatha.
Poster của Ryeowook trong vở nhạc kịch Agatha.

Nhìn chung, nội dung bài viết phê phán công ty quản lý thần tượng thiếu tôn trọng phóng viên. Đối với ca sĩ thần tượng phát triển thành diễn viên nhạc kịch, tác giả tin rằng, chính công ty vẫn coi họ chỉ là “thần tượng” khi kiểm soát chặt chẽ lời ăn, tiếng nói.

Phân tích về tình trạng thần tượng Hàn đổ bộ sang sân khấu nhạc kịch, tác giả đánh giá thời thế đã thay đổi so với giai đoạn ban đầu bị chỉ trích. Nhiều nghệ sĩ, đặc biệt xuất thân từ công ty SM Ent, đã xây dựng được vị trí riêng.

Phản hồi về bài báo, Ryeowook chia sẻ trên Twitter: “Anh phóng viên 2 mặt ạ, tôi quá thất vọng. Lẽ ra anh nên cho tôi cơ hội để xin lỗi vì hành động thiếu tôn trọng của quản lý. Một cuộc phỏng vấn diễn ra một tiếng sau khi bài báo này được đăng... Thế mà anh chẳng nhắc gì đến nó. Lúc anh phỏng vấn tôi với nụ cười trên gương mặt thật đáng sợ”. Tuy nhiên, một tiếng sau, nam ca sĩ đã xóa dòng trạng thái.  

Ngoài là một trong những giọng ca chính trong Super Junior, Ryeowook tham gia một số dự án nhạc kịch. Anh nhận được phản hồi tốt từ vở Temptation of Wolves (2011) cho tới Goddess is Watching (2014). Tháng 2/2015, anh diễn vai nam chính trong vở nhạc kịch Agatha.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.