Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ryan Reynolds muốn Hugh Jackman đóng tiếp Wolverine

Tài tử 40 tuổi mong muốn đồng nghiệp người Australia thay đổi quyết định giải nghệ khỏi loạt “X-Men” và biến Wolverine trở thành khách mời trong các tập “Deadpool” tương lai.

Tuần trước, có tin đồn cho rằng gã lính đánh thuê mồm mép, ưa bạo lực Deadpool sẽ sắm vai khách mời (cameo) trong Logan - bộ phim cuối cùng mà Hugh Jackman sắm vai dị nhân Wolverine, chuẩn bị ra mắt vào đầu tháng 3 tới.

Tuy nhiên, ê-kíp của Logan đã lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin và khiến người hâm mộ chưng hửng. Song, Ryan Reynolds mới đây lại úp mở về cơ hội hợp tác giữa hai nhân vật dị nhân được công chúng yêu mến.

Ryan Reynolds muon Hugh Jackman dong tiep Wolverine hinh anh 1
Hugh Jackman tuyên bố bộ phim Logan sẽ là lần cuối cùng anh sắm vai Wolverine sau hơn 16 năm gắn bó với nhân vật. Song, Ryan Reynolds không muốn điều đó xảy ra. Ảnh: Fox.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Variety, tài tử Deadpool cho biết: “Tôi không biết liệu mình có thể khiến Hugh Jackman thay đổi suy nghĩ hay không, khán giả mới là những người sở hữu khả năng đó. Cá nhân tôi rất muốn khai thác mối quan hệ giữa Deadpool với Wolverine trên màn ảnh, qua đó mời Hugh trở lại sắm vai dị nhân thêm một lần nữa”.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn khác giữa Hugh Jackman và Variety, tài tử người Australia cũng từng được hỏi về khả năng xuất hiện trong một tập phim Deadpool. Jackman úp mở: “Tôi biết nhiều người mong chờ điều đó. Nhưng có lẽ giờ chưa phải là thời gian thích hợp”.

Dĩ nhiên là người hâm mộ muốn Deadpool và Wolverine sát cánh trên màn ảnh, ngay cả khi Hugh Jackman khẳng định Logan là lần cuối cùng anh sắm vai dị nhân người chồn.

Thành công của tập phim Deadpool hồi đầu năm 2016 khiến hãng Fox cùng Ryan Reynolds sẽ còn tiếp tục khai thác nhân vật trong thời gian tới, và chuyện hợp tác có xảy ra hay không giờ nằm ở Hugh Jackman.

Rất nhiều đạo diễn, diễn viên từng tuyên bố giải nghệ hoặc từ bỏ một vai diễn biểu tượng nào đó, để rồi trở lại sau một vài năm, khiến công chúng phấn khích.

Người hâm mộ giờ hoàn toàn có quyền hy vọng về một cuộc hợp tác nữa giữa Hugh Jackman và Ryan Reynolds, sau tập X-Men: Origins: Wolverine (2009), trong tương lai.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.