Press Esc to close

Thông tinWorld
"Running Man" được Việt hóa, sao nào được fan kỳ vọng sẽ tham gia?

Hôm nay (19/4), thông tin nóng nhất về show truyền hình nổi tiếng "Running Man" về Việt Nam cũng đã được hé lộ trong một buổi họp báo diễn ra tại Tp. HCM sau những tin đồn râm ran trước đó.

Cụ thể, phía Việt Nam đã công bố ký kết hợp tác với đài KBS - SBS - Lime sản xuất các chương trình truyền hình và khởi đầu là "Running Man" phiên bản Việt Nam, dự kiến phát sóng trên HTV - Đài truyền hình TP.HCM trong năm 2018.

Running Man được Việt hóa, sao nào được fan kỳ vọng sẽ tham gia? - Ảnh 1.

Việt Nam sẽ là nước thứ 3 có "Running Man" sau Hàn Quốc & Trung Quốc

Tuy nhiên, 7 (hoặc nhiều hơn) gương mặt dự kiến tham gia vào đội hình thành viên trụ cột vẫn chưa được hé lộ khiến cho fan được dịp "đoán già đoán non" lẫn kỳ vọng về những nghệ sĩ Việt Nam sẽ tham gia chương trình này!

 

Khởi My - Kelvin Khánh

Nếu như ở phiên bản Hàn có Monday Couple là Song Ji Hyo - Gary, bản Trung có Friday Couple là Trịnh Khải - Angelababy thì tại sao phiên bản Việt Nam lại không có một cặp đôi chuyên tạo ra những phản ứng hóa học đầy tình cảm chứ? Nếu có thể thì xin được đề cử vợ chồng "lầy lội" Khởi My - Kelvin Khánh.

Qua những show thực tế mà 2 vợ chồng cùng tham gia thì có thể thấy rõ độ hài hước lẫn chịu chơi của họ, trên hết, cả 2 đã chính thức về chung một nhà nên cũng sẽ không có chuyện khiến fan hy vọng rồi lại thất vọng vì... đứt gánh như cặp đôi ở 2 phiên bản "đàn anh".

Running Man được Việt hóa, sao nào được fan kỳ vọng sẽ tham gia? - Ảnh 2.

Khởi My - Kelvin Khánh tham gia "Running Man" ổn chứ?

 

Trấn Thành - Hari Won

Ở bản Hàn có anh châu chấu Yoo Jae Suk được mệnh danh là "MC Quốc dân" với tài ăn nói cùng khả năng hài hước vô cùng duyên dáng thì Trấn Thành cũng có thể đáp ứng được tiêu chí này, Hari Won cũng từng tham gia một chương trình có những trò chơi vận động còn "nặng đô" hơn cả "Running Man" là "Cuộc đua kỳ thú" và nay, nếu vợ chồng Xìn Ri cùng xuất hiện tại "Running Man" phiên bản Việt thì chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho khán giả.

Running Man được Việt hóa, sao nào được fan kỳ vọng sẽ tham gia? - Ảnh 3.

Vợ chồng Xìn Ri có thể mang lại nhiều tiếng cười cho show

 

Bộ ba Hoa dâm bụt: Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik

Độ lầy lội của 3 chị em nhà này thì đã được kiểm chứng qua chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" phiên bản Trữ Tình Bolero nên nếu mời được thì hi vọng nhà sản xuất "Running Man" mời cả 3 luôn đi nhé!

Running Man được Việt hóa, sao nào được fan kỳ vọng sẽ tham gia? - Ảnh 4.

Vote 1 phiếu cho nhà Hoa dâm bụt

 

Diệu Nhi

Đây cũng là một gương mặt thuộc dạng "hình tượng là gì, có ăn được không?", sẵn sàng "lăn xả" hết mình khi tham gia các show thực tế. Một vote cho nữ diễn viên "Ngày mai Mai cưới" trở thành, thành viên trụ cột và nếu có thể, Diệu Nhi "rủ" thêm anh bạn trai cũng "lầy lội" không kém - Anh Tú tham gia chung cho vui.

Running Man được Việt hóa, sao nào được fan kỳ vọng sẽ tham gia? - Ảnh 5.

Diệu Nhi - Anh Tú ổn chứ?

 

Hương Giang

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang từng đăng quang ngôi vị Quán quân "Cuộc đua kỳ thú 2014". Bên cạnh sức khỏe cùng nghị lực phi thường, giọng ca "Vì yêu mà cưới" còn khiến khán giả vô cùng khâm phục bởi sự thông minh, độ bình tĩnh cũng như tính cách đáng yêu trong suốt quá trình tham gia cuộc đua.

Nếu được chọn một nghệ sĩ nữ làm "át chủ bài" cho phiên bản Việt như Song Ji Hyo hay Angelababy, xin được đề cử Hoa hậu Hương Giang!

Running Man được Việt hóa, sao nào được fan kỳ vọng sẽ tham gia? - Ảnh 6.

Hương Giang từng tỏa sáng với vai trò "át chủ bài" tại "Cuộc đua kỳ thú"

 

Nhan Phúc Vinh

Thông thường ở các phiên bản thì sẽ có một nhân vật được đánh giá là có sức khỏe phi thường để có thể trở thành "trụ cột" sức mạnh của team như Kim Jong Kook bản Hàn và Lý Thần bản Trung.

Qua 2 mùa giải "Cuộc đua kỳ thú" với vị trí Á quân và top 3, Nhan Phúc Vinh có thể sẽ làm tốt vai trò này nếu tham gia "Running Man Vietnam"!

Running Man được Việt hóa, sao nào được fan kỳ vọng sẽ tham gia? - Ảnh 7.

Nhan Phúc Vinh sẽ đảm nhận vai trò trụ cột sức mạnh được chứ?

Ngoài ra, còn một số gương mặt được fan đề cử tham gia phiên bản Việt như:

Running Man được Việt hóa, sao nào được fan kỳ vọng sẽ tham gia? - Ảnh 8.

Trường Giang

Running Man được Việt hóa, sao nào được fan kỳ vọng sẽ tham gia? - Ảnh 9.

Thanh Duy Idol

Running Man được Việt hóa, sao nào được fan kỳ vọng sẽ tham gia? - Ảnh 10.

Isaac

Running Man được Việt hóa, sao nào được fan kỳ vọng sẽ tham gia? - Ảnh 11.

BB Trần & Hải Triều

 

 

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.