Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
"Rụng tim" với anh chàng điêu khắc son đắt tiền thành hình mèo để tặng bạn gái

Chàng trai sinh năm 1995 đã trở thành nhân vật gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc nhiều ngày nay nhờ cách thể hiện tình yêu vô cùng độc đáo và sáng tạo với người bạn gái của mình.

Để thể hiện tình yêu với người bạn gái của mình, nam giới thường nghĩ ra đủ cách thật sáng tạo, khác biệt để tạo ấn tượng. Nhưng cách mà chàng trai Vương Dương Minh, người Trung Quốc, thực hiện có lẽ là cách làm độc đáo nhất từ trước đến nay vì không chỉ bỏ ra hàng đống tiền mà anh chàng còn tốn rất nhiều công sức và tâm huyết.

Biết rõ bạn gái là một người rất yêu son và mèo, Vương Dương Minh, vốn là một sinh viên ngành Điêu khắc, đã nảy ra ý định tặng một món quà "một mũi tên trúng hai đích". Đó là điêu khắc hàng chục thỏi soi thành hình một chú mèo dễ thương.

Điều đáng nói hơn, đó đều là những thỏi son hàng hiệu có giá từ vài triệu đồng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Dior,  Estee LauderBobbi Brown, YSL...

 "rung tim" voi anh chang dieu khac son dat tien thanh hinh meo de tang ban gai - 1

Chàng trai Dương Vương Minh khoe thành tích là 8 thỏi son hàng hiệu đã được điêu khắc thành hình mèo

Để tạo hình chú mèo trên thỏi son, Vương Dương Minh phải điêu khắc liên tục trong vòng 10 giờ đồng hồ trong một căn phòng chỉ vỏn vẹn 12m2. Trước đó, anh chàng đã làm hỏng 5 thỏi son đắt tiền khi bước đầu mò mẫm bắt tay vào công việc vì chưa hiểu rõ về chất liệu của son.

Qúa trình điêu khắc được bắt đầu với công việc thiết kế bản mẫu trên giấy, sau đó thử điêu khắc trên miếng thạch cao. Sau khi thử nghiệm thành công, Dương Minh mới bắt đầu làm trên sản phẩm son thật. Anh đã bắt đầu với thỏi son YSL, có giá khoảng 300 nhân dân tệ ( gần 1 triệu đồng).

 "rung tim" voi anh chang dieu khac son dat tien thanh hinh meo de tang ban gai - 2

Chàng trai làm việc liên tục trong vòng 10 tiếng đồng hồ trong căn phòng rộng 12m2 để tạo hình mèo cho một thỏi son hoàn toàn bằng tay

 "rung tim" voi anh chang dieu khac son dat tien thanh hinh meo de tang ban gai - 3
 "rung tim" voi anh chang dieu khac son dat tien thanh hinh meo de tang ban gai - 4

Tất cả những mẫu son mà anh chàng sử dụng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng

 "rung tim" voi anh chang dieu khac son dat tien thanh hinh meo de tang ban gai - 5

Khi được hỏi tại sao không dùng phương pháp in 3D cho nhanh chóng và tiện lợi thì chàng trai sinh năm 1995 thổ lộ: "Một tác phẩm điêu khắc muốn đẹp và ý nghĩa phải được thực hiện bằng tay, như thế mới cảm nhận được hết vẻ đẹp của nó. Mặc dù in 3D có thể giúp thỏi son môi tinh tế, sắc nét hơn nhưng tôi vẫn quyết định làm bằng tay để thể hiện tình cảm chân thành với bạn gái".

 "rung tim" voi anh chang dieu khac son dat tien thanh hinh meo de tang ban gai - 6

Qúa trình điêu khắc được bắt đầu bằng công việc phác thảo bản mẫu trên giấy

 "rung tim" voi anh chang dieu khac son dat tien thanh hinh meo de tang ban gai - 7

Sau đó thử nghiệm trên một miếng thạch cao

 "rung tim" voi anh chang dieu khac son dat tien thanh hinh meo de tang ban gai - 8

Thử nghiệm bản mẫu thành công chàng sinh viên ngành Điêu khắc mới bắt đầu trên thỏi son thực

 "rung tim" voi anh chang dieu khac son dat tien thanh hinh meo de tang ban gai - 9

Đầu tiên là công việc điệu khắc

 "rung tim" voi anh chang dieu khac son dat tien thanh hinh meo de tang ban gai - 10

Sau đó dùng bật lựa để vuốt tròn các góc điêu khắc

 "rung tim" voi anh chang dieu khac son dat tien thanh hinh meo de tang ban gai - 11

Mỗi sản phẩm phái mất 10 tiếng để thực hiện

Theo Minh Hoàng (Khám Phá)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.