Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Rùng mình với kiểu dọa ma khán giả trong “Crimson Peak”

Nhà sản xuất bộ phim kinh dị Crimson Peak với sự tham gia của Mia Wasikowska - nàng Alice trong Alice in Wonderland cùng kẻ ác đẹp trai Tom Hiddleston thủ vai chính vừa tung ra trailer đầu tiên của phim đầy chất kì bí và rùng rợn. Đoạn clip có thời lượng chưa tới hai phút, nhưng không ít lần khiến những người yếu bóng vía phải xanh mặt. Ngay từ những giây đầu tiên trong clip đã xuất hiện gương mặt hốt hoảng đến nhợt nhạt của Edith Cushing (Mia Wasikowska) khi cô đứng tại một khu mỏ bỏ hoang. Khung cảnh bị bao phủ bởi tuyết rơi và tay cô thì nắm chặt một con dao. Dường như cô rất hốt hoảng bởi một sự đáng sợ vô hình xung quanh. Cô lẩm bẩm: "Ma có thật ... tôi biết rất rõ". Phần nhạc nền là tiếng piano đầy ám ảnh, tăng thêm sự rùng rợn của phim.

 
 Mia Wasikowska trong vai Edith Cushing

 
Trong trailer còn có rất nhiều hình ảnh đáng sợ như một bóng ma khủng khiếp mờ ảo như khói đang bò quanh nhà; một búp bê chú hề trông đáng kinh hãi; một bàn tay đen đúa, móng dài và nhọn túm lấy chiếc chăn mà Edith Cushing đang đắp cũng như một bóng ma giống bộ xương đang ngồi trong bồn tắm.
 
 
Trong một đám tang dưới trời mưa tầm tã, Thomas Sharpe (Tom Hiddleston) ôm chặt cô vợ trẻ, nhìn chằm chằm vào Alan McMichael (Charlie Hunnam). Họ gật đầu chào nhau, nhưng chẳng hề tỏ ra thân thiện, ánh mắt giữa họ thậm chí còn lạnh lẽo hơn cả thời tiết. Một cảnh khác cho thấy Lucille Sharpe (Jessica Chastain) đang nhìn trộm qua lỗ khóa, xem cảnh giường chiếu của em trai mình với Edith Cushing.
 
 
 Jessica Chastain trong Lucille Sharpe

Bộ phim kinh dị Crimson Peak lấy bối cảnh của một gia đình với nhiều bi kịch. Phim kể về một nữ nhà văn trẻ đầy tham vọng bị giằng xé giữa tình yêu với người bạn thời thơ ấu của cô và sự cám dỗ với một người đàn ông có quá khứ bí ẩn. Cố gắng để thoát khỏi bóng ma của quá khứ, cô bị người đàn ông mang đến một ngôi nhà cũ mà nó biết thở, nó rỉ máu và thậm chí nó có thể ghi nhớ. Qua trailer đầu tiên này, chúng ta có thể thấy được chất "Gothic" được sử dụng triệt để trong từng khuôn hình, một dấu ấn không thể lẫn vào đâu được của đạo diễn Guillermo del Toro. 
 
 
 
Crimson Peak do Guillermo del Toro chỉ đạo và viết kịch bản cùng Matthew Robbins. Thomas Tull, Jon Jashni, Guillermo del Toro và Callum Greene đồng sản xuất. Phim có sự tham gia của các diễn viên Mia Wasikowska, Jessica Chastain, Tom Hiddleston, Charlie Hunnam, Burn Gorman, Doug Jones, Jim Beaver, Javier Botet và Emily Coutts. 
 
 
Crimson Peak được dự kiến phát hành vào 16/10 tới.
 
Một số hình ảnh khác trong trailer phim
 
 
 
 
 (Nguồn: Comingsoon)
 

Theo

Trang Thùy / Trí Thức Trẻ

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.