Press Esc to close

Thông tinWorld
Rùng mình trước đoạn clip diễn viên tự do Trung Quốc 23 tuổi rơi từ tầng 62 và tử vong

Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ tai nạn thương tâm của diễn viên tự do Ngô Vịnh Ninh đã được giới truyền thông đăng tải.

Vừa qua, truyền thông Trung Quốc cũng như nhiều quốc gia châu Á đã rúng động trước thông tin về một nam diễn viên đóng thế gặp tai nạn thảm khốc khi rơi ở độ cao tầng 62 của một tòa cao ốc ở Hồ Nam xuống đất và tử vong. Nam thanh niên 23 tuổi tên Ngô Vịnh Ninh được biết đến trên mạng xã hội, đặc biệt là các kênh video trực tuyến với hàng loạt những clip thử thách bản thân ở nhiều độ cao “không tưởng”.

Ngô Vịnh Ninh (23 tuổi)

Hoàn cảnh gia đình đặc biệt, Ngô Vịnh Ninh thường xuyên thực hiện những pha mạo hiểm của mình như trèo lên những tòa nhà cao rồi chụp ảnh selfie, nâng trọng lượng cơ thể bằng 1 tay với vị thế vô cùng chênh vênh. Các trang tin tức Trung Quốc cho biết, anh thường tham gia vào những vai quần chúng hoặc đóng thế các cảnh quay nguy hiểm, nhưng chủ yếu là tự quay video bản thân để thu hút lượng người xem lớn và kiếm lợi từ tiền quảng bá.

Vụ tai nạn tử vong của Ngô Vịnh Ninh đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận Trung Quốc. Một mặt, công chúng tỏ ra thương tiếc cho số phận của anh bởi mục đích kiếm tiền lo cho gia đình, đặc biệt là người mẹ già bị bệnh nặng. Mặt khác, nhiều người lên tiếng chỉ trích hành vi và việc làm rồ dại của nam thanh niên khi kiếm tiền dựa trên những trò mạo hiểm kia. Ngoài ra, một bộ phận người dân cũng yêu cầu chính quyền phải có những quy định nghiêm cấm thực hiện các hành vi nguy hiểm tương tự đối với giới trẻ nói riêng, mọi người nói chung.

Những màn thể hiện mạo hiểm của anh trước đây.

Vì tiền, anh không ngần ngại thực hiện dù có nhiều rủi ro.

Mới đây, phía truyền thông Trung Quốc cũng đã công bố đoạn video được cho là ghi lại quá trình thực hiện cũng như sơ xuất của Ngô Vịnh Ninh khi trượt tay và rơi ngã từ tầng 62 xuống. Một số thông tin hành lang cho biết, nếu hoàn thành thử thách này, anh sẽ có số tiền 51.000 USD, chính vì thế nam thanh niên 23 tuổi này đã bất chấp cũng như tự tin vào bản thân mình. Ngay sau khi video được rò rĩ, đại diện gia đình của nạn nhân cũng lên tiếng chỉ trích các kênh truyền thông vì đã tiết lộ đoạn clip này khi chưa có sự đồng ý của họ.

Hiện nay, phía chính quyền địa phương đang trong quá trình điều tra để xác nhận đây là một vụ tai nạn đáng tiếc. Lễ tang của Ngô Vịnh Ninh cũng đã được diễn ra trong im lặng để tránh sự chú ý của truyền thông và công

chúng.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.