Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Rùng mình nghe idol Hàn kể chuyện gặp ma

Những câu chuyện bí ẩn đến mức ám ảnh được idol Hàn kể lại và khiến không ít fan cảm thấy 'lạnh sống lưng'.

1. Ji Ho (Oh My Girl): Ma bóng đè

Rùng mình nghe idol Hàn kể chuyện gặp ma

Trong một buổi giao lưu trực tuyến, Ji Ho đã kể lại câu chuyện ám ảnh cô nàng tới tận bây giờ. Ji Ho kể rằng, lúc đó vì quá mệt nên cô nàng đã quyết định đi ngủ. Đột nhiên, cơ thể Ji Ho không tài nào di chuyển được, cô nàng nghĩ mình bị bóng đè. Theo Ji Ho, khi bị bóng đè thì sẽ thấy một bóng dáng nào đó tựa như ma nhưng lúc đó, cô nàng lại chẳng hề thấy bất cứ thứ gì. Trong lúc không hiểu vì sao cơ thể bị cứng đờ, Ji Ho lại nghe thấy tiếng vỗ tay và tiếng hát "Aaa..." vọng lại từ đằng xa. Âm thanh ấy mỗi lúc một lớn, khiến cô nàng nhắm tịt mắt lại vì quá sợ hãi. Ji Ho càng hoảng sợ hơn khi thấy có mái tóc dài của ai đó đang xõa xuống mặt mình.

2. Eun Ji (Apink): Con ma biết nói

Rùng mình nghe idol Hàn kể chuyện gặp ma - 1

Với Eun Ji, đó là một đêm khó quên khi cô bị "đe doạ" bởi một bóng ma. Khi đang nằm ngủ, Eun Ji bỗng nghe thấy một bản nhạc phim được bật lên cùng giọng nói lầm bầm của ai đó. Vì căn phòng chỉ có một mình cô nàng nên Eun Ji đã nghĩ rằng: "Nếu mình không tỉnh dậy là sẽ có chuyện lớn". Suy nghĩ ấy khiến Eun Ji tỉnh giấc hoàn toàn. Khi đã tỉnh táo, Eun Ji bị "sốc tận óc" vì nghe thấy tiếng nói đáng sợ của ai đó: "Con nhỏ này khỏe phết nhỉ". Nghe xong câu nói ấy, Eun Ji sợ hãi tới nỗi chỉ nằm im, không nhúc nhích cho tới tận sáng.

3. Da Som (Sistar): Đôi mắt dưới gầm tủ quần áo

Advertisement
 
 
Rùng mình nghe idol Hàn kể chuyện gặp ma - 2

Da Som cũng từng có một trải nghiệm kinh hoàng vào ban đêm. Khi đang nằm dưới sàn để chuẩn bị ngủ, cô nàng nghiêng mình về phía tủ quần áo thì cảm thấy có gì đó rất lạ. Nằm một hồi, Da Som bỗng vô thức nhìn vào gầm tủ quần áo. Cô nàng đã "rợn tóc gáy" khi thấy một đôi mắt đang trợn tròn xoe, nhìn chằm chằm vào cô dưới gầm tủ. Da Som nói rằng, vì phòng tối nên lòng trắng của đôi mắt đó hiện ra rất rõ.

4. Seul Gi (Red Velvet): Tiếng cười và tiếng gõ cửa bí ẩn

Rùng mình nghe idol Hàn kể chuyện gặp ma - 3

Với Seul Gi, trải nghiêm ghê rợn nhất cô nàng từng gặp chính là tiếng cười và tiếng gõ cửa bí ẩn vào ban đêm. Khi đang ngủ trong phòng mình, Seul Gi đã bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa rất mạnh ngoài ban công. Quyết định rời khỏi giường để mở cửa xem xét nhưng kỳ lạ thay, cơ thể của Seul Gi lại không thể nào nhúc nhích nổi. Cũng ngay lúc đó, cô nàng nổi hết cả da gà, "hú hồn hú vía" khi nghe thấy tiếng cười lớn "Ha ha ha" dồn dập xung quanh căn phòng.

5. Soyu (Sistar): Bóng ma chỉ mình cô nàng thấy

Rùng mình nghe idol Hàn kể chuyện gặp ma - 4

Thời còn là thực tập sinh phải tập tới tận khuya, có một câu chuyện mà tới bây giờ Soyu vẫn không thể nào quên vì quá bí ẩn. Vào một đêm muộn, sau khi luyện tập xong, Soyu và một thực tập sinh khác cùng rời phòng tập và đứng chờ thang máy để ra về. Khi cửa thang máy mở ra, Soyu đã hét toáng lên: "Giật hết cả mình" vì theo cô nàng, trong đó có một người mặt cúi xuống, đứng sờ sờ trông rất đáng sợ. Chưa kịp hoàn hồn, Soyu lại bị câu nói của cô bạn thực tập sinh làm cho "kinh hồn bạt vía": "Cậu làm sao thế? Làm gì có ai đâu mà giật mình?". Soyu lúc đó tái xanh cả mặt mũi, bao nhiêu da gà da vịt đều nổi lên hết vì quá sợ. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.