Press Esc to close

Thông tinWorld
Rùng mình lời kể của nữ sinh bị nhân viên nhà xe Phương Trang giở trò đồi bại trong đêm: "Đang ngủ thấy tay mình ấm lạ thường, em sợ lắm"

Trên chuyến xe khách từ Ninh Hòa vào TP.HCM, cô gái bị tiếp viên xe khách Phương Trang sàm sỡ nhiều lần.

"Tôi đã rất sốc..."

Theo báo Vietnamnet, chủ tài khoản Facebook có tên H.L đăng tải thông tin, tối 5/6, chị đặt vé nằm giường A07 xe khách Phương Trang BKS 51B-10560, từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi Bến xe Miền Đông (TP.HCM). 

Đến khoảng 2h sáng, chị L. đang ngủ thì giật mình phát hiện nam nhân viên tên Lực nằm sát bên cạnh, đang giở trò đồi bại với mình.

“Tôi đã rất sốc và run vì lần đầu bị rơi vào hoàn cảnh này”, cô gái viết.

Rùng mình lời kể của nữ sinh bị nhân viên nhà xe Phương Trang giở trò đồi bại trong đêm: Đang ngủ thấy tay mình ấm lạ thường, em sợ lắm - Ảnh 1

Vé xe khách chị L. đặt. Ảnh FB: H.L

Khi bị phát hiện, tên Lực móc ví tính trả tiền nhưng chị L. không lấy. Đối tượng sau đó xin lỗi chị rồi quay về phía trước xe ngồi.

“Tôi tự trấn an mình rồi ngủ tiếp thì một lúc sau, hắn lại giở trò”, cô gái viết.

Đến khi không chịu nổi, chị đã nắm lấy kẻ "biến thái" la lớn yêu cầu tài xế bật đèn và những hành khách xung quanh thức giấc bắt quả tang.

Nam tiếp viên sau đó tiếp tục xin lỗi chị và nhanh chóng mất hút phía sau xe. 

Sau khi đến bến xe, chị L. đã gọi vào đường dây nóng nhà xe Phương Trang nhiều lần nhưng không ai bắt máy. Cô gái buộc phải xin số điện thoại lãnh đạo của hãng Phương Trang để phản ánh sự việc.

Chiều 7/6, đại diện truyền thông Công ty cổ phần xe khách Phương Trang cho biết công ty đã sa thải nam nhân viên bị tố sàm sỡ khách nữ, đồng thời đã gọi điện thoại xin lỗi nạn nhân.

Kẻ "biến thái" quá tinh vi

Kể lại vụ việc trên báo Tổ Quốc, nạn nhân Hà Thị M.L (20 tuổi, sinh viên một trường ĐH ở TP. HCM) cho biết, trước đó cô đặt vé nằm giường A07 xe khách Phương Trang BKS 51B-10560, từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi Bến xe Miền Đông (TP. HCM).

Đến khoảng từ 1-2h sáng ngày 6/6, L. nằm ở giường thứ 4 (phía sau lưng bác tài cách 3 giường), trong lúc ngủ thì nữ sinh viên này có cảm nhận được tay mình ấm lạ thường, quay sang thì thấy có người nằm bên cạnh mình nên vội rút tay lại.

Rùng mình lời kể của nữ sinh bị nhân viên nhà xe Phương Trang giở trò đồi bại trong đêm: Đang ngủ thấy tay mình ấm lạ thường, em sợ lắm - Ảnh 2

Nữ sinh bị nam nhân viên xe Phương Trang sàm sỡ. Ảnh: Báo Tổ Quốc.

Lúc này L. chỉ nghĩ do xe hết chỗ nằm nên người ta nằm bên cạnh chỗ mình, vì vậy cô không để tâm. Một lát sau thì nữ sinh viên phát hiện gã phụ xe đập vai thử để xem cô đã ngủ chưa.

Do tưởng L. đã ngủ nên gã phụ xe tiếp tục kéo tay nữ sinh xuống để vào bộ phận sinh dục của hắn.

"Lúc này em mới biết là gã phụ xe này cố tình làm trò biến thái đối với em, nhưng sợ quá em không dám la lên. Thật sự lúc đó em sợ lắm, hắn ta hành động rất tinh vi. Khi đó anh ta trải chăn ra nằm, rồi dùng 1 chăn đắp lên người em, chăn còn lại tự đắp lên mình để luồng tay vào người em mà không bị người khác nhìn thấy", L. bức xúc kể lại.

Theo lời nữ sinh này, do sợ quá nên cô giả vờ ngủ tiếp rồi xoay người qua bên kia, rụt tay lại và mong không có chuyện tương tự xảy ra nữa.

Tuy nhiên khoảng 15 phút sau, gã phụ xe tưởng vị khách nữ vẫn ngủ nên tiếp tục dùng tay sờ mặt, cổ, vuốt tóc rồi chồm lên hôn vào mặt. Lúc này nữ sinh liền bật dậy, nghiêng đầu né rồi trợn mắt nhìn gã phụ xe biến thái.

"Thấy vậy, anh ta rút bóp lấy tiền và ra hiệu có ý trả tiền cho em để yên lặng, nhưng em không lấy. Sau đó anh ta vừa xếp chăn gối và xin lỗi em rồi lên phía gần bác tài xế ngồi", nữ sinh chia sẻ.

Sau hành động của gã phụ xe khách, L. định bỏ qua, không muốn làm lớn chuyện nên ngủ tiếp. Tuy nhiên, khi muốn nhắm mắt ngủ để quên đi mọi chuyện thì đối tượng tiếp tục trở lại gần chỗ của L. nằm rồi kéo tay cô và thực hiện những hành động biến thái tương tự như lúc đầu.

Nữ sinh ám ảnh kể: "Lúc này em liền tỉnh dậy, nhưng cố tình không để hắn biết mình còn thức để bắt quả tang. Khi anh ta có hành động biến thái lần nữa thì em vội ngồi dậy la lên: "Bác tài ơi bật đèn, có tên này sàm sỡ con".

Thấy em la lên, anh ta cũng ngồi dậy nhưng giả vờ hỏi chuyện gì vậy để né tránh sự việc. Lúc này em nói: "Ua anh làm gì mà giả vờ không biết hả, đồ biến thái". Sau đó anh ta liên tục nói xin lỗi rồi đi đến chỗ bác tài ngồi, còn em cũng sợ quá không dám ngủ nữa và thức tới sáng luôn".

Hiện tại L. đang rất khủng hoảng về tinh thần sau vụ việc bị sàm sỡ trên xe khách. Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình, nhiều bạn bè và giáo viên đã động viên nữ sinh cố gắng bình tĩnh, tránh ảnh hưởng đến việc học.

Liên quan đến vụ việc, một số người nhà của nam nhân phụ xe cũng đã liên hệ mong cô gỡ bài viết trên mạng xã hội, đồng thời muốn thỏa hiệp để nữ sinh này không đưa vụ việc ra pháp luật.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.