Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Rubina Dilaik chia sẻ về vai diễn cô gái lưỡng giới trong 'Hai số phận'

Nữ diễn viên cho biết cô và ê kíp đã phải thử nghiệm cũng như nỗ lực rất nhiều để có được tạo hình nhân vật hiện tại.

Rubina Dilaik tiết lộ cô và cả ê kíp đều rất lo lắng không biết vai diễn có được khán giả chấp nhận hay không. Bởi ý tưởng của bộ phim Hai số phận không chỉ dành riêng cho cộng đồng LGBT mà còn muốn tạo nên thông điệp mọi người đều phải cố gắng xây dựng cầu nối để hòa nhập với cộng đồng. 

Người đẹp cho biết: "Tôi không quá cứng nhắc trong việc áp dụng các phương pháp trường lớp mà thiên về cảm xúc bản thân hơn. Tôi tin vào những gì mình cảm nhận được về nhân vật và diễn theo những điều mình cảm được. Những gì tôi cần cho vai diễn của mình là nghiên cứu kịch bản thật kỹ và diễn theo trình tự. Khi bạn trở thành một phần của nhân vật thì tất cả điều bạn làm sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều".

Bộ phim Hai số phận được khán giả đón nhận bởi nội dung xoay quanh chủ đề đang được xã hội quan tâm.

Bộ phim “Hai số phận” được khán giả đón nhận bởi nội dung xoay quanh chủ đề đang được xã hội quan tâm.

Chia sẻ về cảm xúc của bản thân khi được khán giả dành nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất sau khi phim phát sóng, nữ diễn viên xinh đẹp nói: "Thành công của bộ phim khuyến khích tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa nhưng cũng gây cho tôi áp lực rất lớn. Tôi thấy bản thân sẽ phải gánh nhiều trách nhiệm hơn. Để duy trì thành công không phải là chuyện dễ dàng và đây chính là cuộc chiến tiếp theo của tôi".

Rubina Dilaik - Qua Hai số phận, chúng tôi mong muốn hay đổi nhận thức của cộng đồng về LGBT - 2

Khác với hình tượng phụ nữ truyến thống trong phim, Rubina hiện đại và gợi cảm ngoài đời.

Ngoài ra, khi được hỏi về phản ứng của bạn trai - diễn viên Abhinav Shukla và gia đình về vai diễn của Rubina trong phim, cô cho biết anh ấy rất vui. Trước khi tham gia dự án này, cô từng rất lo lắng vì đây là bộ phim khai thác về vấn đề khá nhạy cảm nhưng bạn trai thì ngược lại. Anh ấy nói với cô rằng đây là một cơ hội vàng và không nên bỏ lỡ. "Khi tôi nói với anh ấy bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất trong bảng xếp hạng, thì câu duy nhất mà anh ấy nói với tôi là 'anh đã bảo em rồi mà'", người đẹp hạnh phúc chia sẻ. Ngoài ra, gia đình của nữ diễn viên cũng rất tự hào khi cô chấp nhận thử thách với vai diễn mới. Điều này giúp Rubina có thêm động lực để phấn đấu, phát triển sự nghiệp.

Nói về dự định trong tương lai, Rubina Dilaik tiết lộ cô là một người luôn khao khát được đi đây đó và đất nước Ả Rập là một trong những điểm đến yêu thích. Cô sẽ đến đó vào thời gian tới, để tận hưởng cảnh đẹp, văn hoá, ẩm thực và làm quen với người dân bản địa.

Rubina Dilaik - Qua Hai số phận, chúng tôi mong muốn hay đổi nhận thức của cộng đồng về LGBT - 1

Rubina được bạn trai ủng hộ khi vào vai cô gái lưỡng tính.

Advertisement
 
 

Rubina Dilaik, sinh năm 1989, tại Ấn Độ, từng được bầu chọn vào vị trí thứ 11 trong top 50 phụ nữ châu Á quyến rũ nhất do Tuần báo Eastern Eye bình chọn. Cô không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp ngọt ngào mà còn là một nghệ sĩ trẻ tài năng của màn ảnh Bollywood khi sở hữu những vai diễn đắt giá, đặc biệt là nhân vật cô gái lưỡng giới trong bộ phim Hai số phận.

Hai số phận kể về cuộc đời của một cô gái lưỡng tính Soumya và những định kiến xã hội mà cô phải đối mặt. Sau khi kết thúc phần một của bộ phim, Soumya phát hiện cơ thể mang giới tính dị thường. Phần hai sẽ dần hé lộ thân phận thực sự của cô.

Đây là một trong những bộ phim truyền hình có tỷ suất người xem cao tại Ấn Độ và Rubina Dilaik nhận được nhiều lời khen về diễn xuất khi đảm nhận vai chính. Thậm chí, vai diễn Soumya trong phần một của bộ phim còn giúp cô nhận được giải thưởng "Best Personality" tại "Colors Golden Petal Awards" năm 2017. 

Rubina Dilaik cho biết "Câu chuyện phim không gì ngoài mong muốn thay đổi nhận thức của người xem về cộng đồng LGBT, dù chỉ 0,5% thay đổi cái nhìn của mọi người thì chúng tôi cũng đã thành công rồi. Chúng tôi không mong muốn thay đổi xã hội mà chỉ muốn truyền một thông điệp nhân văn qua câu chuyện phim mang tính giải trí".

Phần hai của bộ phim Hai số phận được phát sóng lúc 20h, trên TodayTV, từ ngày 19/5.

Thu Ngân

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.