Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Rũ bỏ hình tượng đáng yêu, phong cách của Twice ngày càng quyến rũ

Phong cách của Twice luôn là hình mẫu mà các bạn gái yêu K-pop khắp thế giới hướng đến bởi sự kết hợp đa dạng. Nay họ trở lại với hình tượng quyến rũ chưa từng thấy trong MV mới.

Ru bo hinh tuong dang yeu, phong cach cua Twice ngay cang quyen ru hinh anh 1
Trong bài hát ra mắt đầu tiên Like ooh ahh, Twice biến hóa thành nữ lính cứu hỏa với trang phục mang tông đỏ chủ đạo phối hợp với họa tiết rằn ri mạnh mẽ. Những mảnh vải lưới và đường cắt xẻ đan xen vào nhau tạo thêm nét năng động, sành điệu cho các cô gái.
Ru bo hinh tuong dang yeu, phong cach cua Twice ngay cang quyen ru hinh anh 2
Tiếp tục với tinh thần lạc quan, vui vẻ của Cheer up, Twice mang lại sự đáng yêu đến người hâm mộ bằng hình ảnh những cổ động viên trong đồng phục khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Áo bóng chày croptop và quần short là sự kết hợp đặc trưng mà khó nhóm nhạc nào có thể thay thế.
Ru bo hinh tuong dang yeu, phong cach cua Twice ngay cang quyen ru hinh anh 3
Bạn sẽ không thể bỏ qua những gợi ý trang phục trong MV TT nếu yêu thích màu pastel. Sắc tím nhạt, xanh biển hay vàng chanh là những màu sắc không những dễ kết hợp mà còn rất thích hợp cho mùa hè, bởi nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng và trong trẻo.
Ru bo hinh tuong dang yeu, phong cach cua Twice ngay cang quyen ru hinh anh 4
Phong cách preppy (học đường) được theo đuổi bởi hầu hết nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, trong có cả Twice trong MV Signal. Vì sự đáng yêu, trẻ trung cũng không kém phần kín đáo, đây là phong cách thích hợp cho mọi cô gái trong mọi hoàn cảnh. Sẽ không khó kết hợp phong cách này, bạn chỉ cần kết hợp những món đồ cơ bản với nhau như váy xếp li, áo sơ mi, áo blazer và giày bệt.
Ru bo hinh tuong dang yeu, phong cach cua Twice ngay cang quyen ru hinh anh 5
Trở về với hình ảnh đơn giản nhất, Twice không mặc những trang phục màu mè, cầu kỳ mà lại gần gũi với quần jeans và áo phông trắng trong Heart Shaker. Tuy đây là một set đồ bình thường, nhưng đôi khi điều đơn giản nhất lại mang đến sự khác biệt. Nếu muốn nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp cùng giày sneakers khỏe khoắn hay túi đeo chéo thời thượng.
Ru bo hinh tuong dang yeu, phong cach cua Twice ngay cang quyen ru hinh anh 6
Twice luôn dẫn đầu xu hướng thời trang tại Hàn vì họ biết cách kết hợp trang phục vô cùng thời thượng và trẻ trung. Chỉ cần một chiếc quần short, áo croptop, tất cao và giày bệt là bạn đã có vẻ ngoài năng động không kém các cô nàng Twice trong MV Likey.
Ru bo hinh tuong dang yeu, phong cach cua Twice ngay cang quyen ru hinh anh 7
Bên cạnh những trang phục thường ngày, Twice cũng lăng xê những chiếc đầm dạ hội mang thiết kế và màu sắc cổ điển trong MV What is love. Đầm trễ vai cổ vuông hay 2 dây với độ dài quá gối khi kết hợp với giày cao gót 5 cm sẽ giúp bạn trở thành nàng thơ thập niên 80s.
Ru bo hinh tuong dang yeu, phong cach cua Twice ngay cang quyen ru hinh anh 8
Mùa hè là thời điểm lên ngôi của những chiếc quần short và đầm mini. Twice thể hiện tinh thần vui tươi của mùa hè trong MV Dance the night away qua những trang phục mang màu sắc và họa tiết nổi bật. Bông tai to bản, kẹp tóc hoa, dép tông là những phụ kiện gắn liền và tô điểm thêm cho set đồ hè năng động.
Ru bo hinh tuong dang yeu, phong cach cua Twice ngay cang quyen ru hinh anh 9
Trong MV trở lại vào ngày 22/4 vừa rồi, Twice thử sức với hình tượng mới chưa từng thấy trước đây. Lấy tông đen làm màu chủ đạo, các cô nàng diện những bộ trang phục da bó sát cùng đường cut-out táo bạo, thể hiện sự trưởng thành trong phong cách thời trang.
Ru bo hinh tuong dang yeu, phong cach cua Twice ngay cang quyen ru hinh anh 10
Đúng với cái tên Fancy của bài hát, Twice "sang chảnh" hơn nhiều với những món đồ thời thượng và cao cấp hơn trong màu sắc nổi bật, Họ cũng bỏ qua giày thể thao năng động, thay vào đó là những đôi boots cao gót mạnh mẽ và quyến rũ.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.