Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rơi từ độ cao 2 mét, nữ idol vẫn trở lại sân khấu biểu diễn
Nữ idol được khen mạnh mẽ như một quân nhân nhờ thái độ chuyên nghiệp và tinh thần làm việc hết mình.

Ngày 25/11, nhóm DIA đã trình diễn ca khúc Mr. Potter tại sự kiện Blue Star Concert. Không may, trong lúc mải biểu diễn, thành viên Ki Hee Hyun (Cathy) đã bị hụt chân ngã khỏi sân khấu có độ cao khoảng 2 mét. Một vài thành viên đã tạm dừng tiết mục để kiểm tra tình huống của đồng đội. Mặc dù sau đó, Hee Hyun đã đứng dậy và ra hiệu mình ổn nhưng không khó nhận ra nữ ca sĩ đã bị đau ở thắt lưng.

roi-tu-do-cao-2-met-nu-idol-van-tro-lai-san-khau-bieu-dien

Ki Hee Hyun đột nhiên hụt chân rơi khỏi sân khấu.

roi-tu-do-cao-2-met-nu-idol-van-tro-lai-san-khau-bieu-dien-1

Một thành viên đã dừng hẳn phần trình diễn để kiểm tra tình hình của cô bạn.

Tuy nhiên, không để khán giả lo lắng, Hee Hyun đã nhanh chóng trở lại sân khấu và hoàn thành tiết mục như không có chuyện gì xảy ra. Thái độ chuyên nghiệp và tinh thần làm việc hết mình của thành viên DIA nhận được sự đánh giá cao. Cô nàng còn được khen mạnh mẽ như một nữ quân nhân.

roi-tu-do-cao-2-met-nu-idol-van-tro-lai-san-khau-bieu-dien-2

Ki Hee Hyun ôm lưng đứng dậy và ra hiệu mình không sao.

roi-tu-do-cao-2-met-nu-idol-van-tro-lai-san-khau-bieu-dien-3

Cô nàng trở lại sân khấu ngay sau đó để tiếp tục màn trình diễn.

Sau tiết mục, Hee Hyun được đưa đến bệnh viện để kiểm tra chấn thương. MBK Entertainment – công ty đại diện của nhóm DIA – đã đưa ra thông báo với người hâm mộ: “Hee Hyun nói rằng cô ấy bị đau ở xương cụt và gần mắt cá chân. Cô ấy đang thực hiện một cuộc kiểm tra chi tiết”.

roi-tu-do-cao-2-met-nu-idol-van-tro-lai-san-khau-bieu-dien-4

Ki Hee Hyun từng tham gia show thực tế nổi tiếng Produce 101 với nghệ danh Cathy.

Các fan Kpop nói chung cảm thấy lo lắng cho Hee Hyun cũng như các nhóm nhạc thần tượng khác khi phải biểu diễn trên nhiều sân khấu không đảm bảo an toàn. Việc sân khấu hẹp hay thiết kế không hợp lý là nguyên nhân thường xuyên khiến các ca sĩ trượt chân, rơi xuống sân khấu. Gần đây, Momo (TWICE) cũng suýt gặp tai nạn tương tự.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.