Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Rơi nước mắt với phân cảnh thú tội của Hương Giang trong ‘Sắc đẹp dối trá’

Mới đây, ê-kíp bộ phim tung ra phân cảnh ‘ngốn nước mắt’ và được người xem yêu thích bậc nhất - phân cảnh tâm sự của nữ chính Hang Dương.

Phim ‘Sắc đẹp dối trá' của người đẹp Hương Giang đang thu hút khán giả điện ảnh với những cảnh hành động mãn nhãn, miếng hài duyên dáng và nhất là năng lượng tích cực được truyền tải thông qua câu chuyện của nhân vật Hang Dương. Mới đây, ê-kíp bộ phim tung ra phân cảnh ‘ngốn nước mắt' và được người xem yêu thích bậc nhất – phân cảnh tâm sự của nữ chính Hang Dương.

‘Tại sao tất cả lại trở thành dối trá chỉ vì một vài thứ trên người tôi làm bằng silicon?'

Nhân vật Hang Dương (Hương Giang) phải đánh đổi tính mạng, đau đớn, tiền bạc, thậm chí mâu thuẫn với bạn bè, gia đình chỉ để được sống thật với chính mình. Nhưng cuối cùng, hai chữ ‘chuyển giới' lại khiến cô trở thành kẻ dối trá. 'Khoảnh khắc này, nếu là người bình thường, chẳng phải đã trở thành anh hùng rồi sao? Vậy mà chỉ vì hai chữ ‘chuyển giới', đột nhiên, lại trở thành kẻ lừa đảo như thế này. Ở đây có ai muốn chuyển giới không? Ai mà muốn chứ. Nếu sinh ra bình thường như mọi người ở đây, tôi cũng không muốn đâu. Vừa đau đớn, vừa nguy hiểm, tốn tiền, thế mà điều không ai mong muốn ấy đối với tôi lại là ước mơ cả đời này đấy', nhân vật Hang Dương nói những lời đau đớn.

Rơi nước mắt với phân cảnh thú tội của Hương Giang trong ‘Sắc đẹp dối trá’ 0

Rơi nước mắt với phân cảnh thú tội của Hương Giang trong ‘Sắc đẹp dối trá’ 1

‘Mọi người có biết, tôi lấy đâu ra tiền để chuyển giới không? Tôi dùng tiền chữa bệnh, cứu sống ba mình để chuyển giới đấy. Thế mà tìm đến cuộc thi này, mong lấy mấy cái giải phụ, còn bị phát hiện nữa chứ. Nhưng mà ngoài những chuyện đó ra thì, tôi không nói dối một điều gì hết cả', cô cay đắng. Câu nói: 'Vết thương này là thật đấy, mồ hôi của tôi, công sức của tôi, tình cảm của tôi, là thật. Tại sao tất cả lại trở thành dối trá chỉ vì một vài thứ trên người tôi làm bằng silicon ạ?' của Hang Dương chạm đến trái tim khán giả, khiến nhiều người rưng rưng.

 

Theo người đẹp chia sẻ, phân đoạn đầy cảm xúc này là những lời tâm sự tận đáy lòng của chính cô ngoài đời. Để có được thành công của ngày hôm nay, Hương Giang phải có một sự dũng cảm và nghị lực phi thường, chấp nhận đánh đổi sức khỏe và tiền bạc, vượt qua mọi định kiến và ánh nhìn của dư luận để không chỉ được sống thật với chính mình mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người khác.

Rơi nước mắt với phân cảnh thú tội của Hương Giang trong ‘Sắc đẹp dối trá’ 2

Thông điệp sống thật với chính mình

Sau muôn vàn thử thách, biến cố, phân cảnh thú tội của nhân vật Hang Dương trong Sắc đẹp dối trá' đẩy cảm xúc của khán giả lên đến cao trào. Quan trọng hơn cả, những lời tâm sự từ tận đáy lòng này đã khơi gợi sự đồng cảm của tất cả người xem ở mọi giới tính, mọi độ tuổi. Từ đó, bộ phim truyền tải năng lượng tích cực đến với khán giả: Hãy gạt bỏ mọi tiêu cực và sống cho chính mình, đừng bao giờ để ánh nhìn của dư luận ngăn cản chúng ta trên con đường đi tìm hạnh phúc của bản thân. Chỉ khi sống thật với chính mình, chúng ta mới thực sự sống!

Rơi nước mắt với phân cảnh thú tội của Hương Giang trong ‘Sắc đẹp dối trá’ 3

Lắng nghe những lời tâm sự từ tận đáy lòng của nhân vật Hang Dương là gia đình, bạn bè và người cô yêu. Liệu họ có cảm thông và chấp nhận người con, người bạn và người yêu của mình? Liệu Hang Dương có tìm thấy tình cảm đích thực khi sống đúng với bản thân mình? Cũng từ đây, bộ phim một lần nữa nhấn mạnh giá trị của tình gia đình, tình bạn bè và tình yêu: tình cảm luôn chân thật bất kể bạn có vẻ ngoài, giới tính, thân phận ra sao.

Rơi nước mắt với phân cảnh thú tội của Hương Giang trong ‘Sắc đẹp dối trá’ 4

Rơi nước mắt với phân cảnh thú tội của Hương Giang trong ‘Sắc đẹp dối trá’ 5

Phim Sắc đẹp dối tráhội tụ các cảnh hàng động mãn nhãn, miếng hài duyên dáng, yếu tố tình cảm lãng mạn và thông điệp đáng giá cho những người trẻ. Bằng cả câu chuyện ngoài đời thật lẫn câu chuyện trong phim, người đẹp Hương Giang đã truyền tải năng lượng tích cực đến khán giả, thôi thúc họ gạt bỏ mọi định kiến và dư luận để sống hết mình.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.