Press Esc to close

Thông tinWorld
Rơi nước mắt với điều ước của cậu bé viết trong bức thư gửi ông già Noel, CĐM kêu gọi cùng giúp đỡ

Ông già Noel, còn gọi là Ông già Giáng sinh là nhân vật đóng vai trò như là một nhân tố gắn liền với mùa Lễ Giáng sinh. Ông già Noel gắn liền với hình ảnh một ông già mặc bộ đồ màu đỏ viền trắng, thắt lưng da đen kèm theo túi quà to vác trên vai cùng tiếng cười "hô hô hô" tồn tại trong nhiều văn hoá, đặc biệt ở các nước phương Tây.

Theo tài liệu, vào đêm Giáng sinh, Ông già Noel sẽ đi phát quà cho những người nghèo khổ ngoài ra ông còn biến những giấc mơ của trẻ con thành sự thật. Chính vì điều này trong tiềm thức của trẻ em trên khắp thế giới đều luôn mong muốn được Ông già Noel tặng quà vào dịp Giáng sinh. 

Trước đó, nhiều bậc phụ huynh đã cho con mình viết ra những điều ước, những mong muốn trước thềm Giáng sinh. Sau đó, gửi đến những hộp thư, treo trên cây thông để các bé đều được Ông già Noel tặng quà. Nhiều lá thư với nội dung ngộ nghĩnh đáng yêu được các bậc phụ đăng lên mạng xã hội. 

 


Ngoài điều ước cho mình, Bon Bon còn "đáng yêu" hết nấc khi ước cho mẹ có thêm tiền để được một mùa Giáng sinh cận kề năm mới ấm no, 

Bé Kim chỉ có một điều ước nhỏ nhoi đó chính là bộ đất nặn kèm theo lời hứa sẽ ngoan và vâng lời thầy cô, ba mẹ.
Bé Kim chỉ có một điều ước nhỏ nhoi đó chính là bộ đất nặn kèm theo lời hứa sẽ ngoan và vâng lời thầy cô, ba mẹ.

Đối với Khánh Linh có lẽ bố chính là Ông già Noel 
Đối với Khánh Linh có lẽ bố chính là Ông già Noel 

K-poc mà cô bé này nhắc đó là K-pop, một bộ đồ mang đậm chất K-pop là mong ước đáng yêu của cô bé
K-poc mà cô bé này nhắc đó là K-pop, một bộ đồ mang đậm chất K-pop là mong ước đáng yêu của cô bé

Ngoài những món đồ chơi búp bê, mũ đỏ, đất sét, đồ lắp ráp,... Nhiều trẻ em còn mong muốn cho người thân trong gia đình khỏe mạnh. 

Trước những bức thư đáng yêu trên, một vài bức thư cảm động gửi Ông già Noel của trẻ em trên thế giới đã được cộng đồng mạng chú ý. Đặc biệt là lá thư của một đứa trẻ với mong muốn anh trai được ghép thận. 

Lá thư cảm động ấy được viết bằng bút chì màu với nhiều màu sắc như xanh lá cây, xanh dương và tím: ''Ông già Noel thân mến, một số người có thể không tin điều kỳ diệu là ông sẽ xuất hiên. Nhưng cháu tin điều đó. Một điều cháu thực sự muốn trong dịp dáng sinh này là anh trai cháu được ghép thận. Làm ơn!" 

Rơi nước mắt với điều ước của cậu bé viết trong bức thư gửi ông già Noel, CĐM kêu gọi cùng giúp đỡ

Bức thư đã được gửi đến một cửa hàng bách hóa của Lowe ở Franklin, Bắc Carolina, nơi có một hộp thư để trẻ em có thể để lại ghi chú cho ông già Noel. Ngoài cái tên Kaitlyn (người gửi), quản lý cửa hàng -  Shelly Thomas cho biết họ vẫn chưa xác định được danh tính của chủ nhân gửi bức thư. Theo đó, phía cửa hàng đã trích xuất camera giám sát để xác định danh tính người gửi bức thư trên nhưng trong vô vọng. 

Sau khi nhận được thông tin trên, phía cửa hàng đã đăng tải nó lên Facebook: "Đây là một lá thư gửi ông già Noel được để lại trong hộp thư của ông già Noel tại Lowe's Franklin. Công ty chúng tôi muốn biết đứa trẻ này là ai. Nếu bạn muốn, xin vui lòng chia sẻ điều này để chúng tôi có thể liên lạc với gia đình này". Cho đến nay, bài đăng đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ với một số người mong muốn tìm được thông tin chủ nhân của bức thư.

BÌNH AN - Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.