Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rời nhóm, các nữ visual đình đám Kpop làm gì?
Trong khi Sung Yu Ri, So Hee chọn nghiệp diễn xuất thì Kang Mi Yeon thành công với kinh doanh, Eungene thành công ở cả hai.

Eugene (S.E.S)

roi-nhom-cac-nu-visual-dinh-dam-kpop-lam-gi

Sau khi rời nhóm, Eugene có một sự nghiệp thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô ra mắt album, đóng phim, làm người mẫu quảng cáo và làm MC, thậm chí còn mở một thương hiệu thời trang. Cuối năm 2011, Eugene lên xe hoa với nam diễn viên Ki Tae Young. Năm 2015, ngôi sao Vua bánh mỳ thông báo đã hạ sinh con gái đầu lòng. Cô được xem là thành viên xinh đẹp, may mắn và thành công nhất trong sự nghiệp lẫn tình duyên trong số 3 thành viên của nhóm.

Sung Yu Ri (Fin.K.L)

roi-nhom-cac-nu-visual-dinh-dam-kpop-lam-gi-1

Sau quá trình nỗ lực khẳng định tài năng, Sung Yu Ri đã thoát khỏi mác “bình hoa di động”, vươn lên hàng ngũ diễn viên hạng A của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Cô được yêu thích qua các vai diễn trong Chuyện tình vượt thời gian, Những cô gái hiện đại, Nữ hoàng tuyết, Hong Gil Dong, Chuyện tình Osin… Vẻ đẹp của nữ diễn viên được khen ngợi là ngày càng mặn mà bất chấp thời gian.

Kang Mi Yeon (Baby V.O.X)

roi-nhom-cac-nu-visual-dinh-dam-kpop-lam-gi-2

Sau khi rời nhóm, Kang Mi Yeon đạt được thành công nhất định tại Trung Quốc với vai trò ca sĩ solo. Sau đó, nữ ca sĩ về Hàn vừa hoạt động âm nhạc vừa kinh doanh. Thương hiệu thời trang riêng mang tên Kanderella của Kang Mi Yeon đạt được thành công lớn về mặt doanh thu cũng như hình ảnh. Vì mải mê kinh doanh, cô bỏ bê ca hát. Sau đó, cô cũng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất như em út Yoon Eun Hye nhưng không thành công. Cho đến nay, sự nghiệp ca hát lẫn diễn xuất của visual Baby V.O.X không có tiến triển gì thêm.

Park Soo Jin (Sugar)

roi-nhom-cac-nu-visual-dinh-dam-kpop-lam-gi-3

Sau khi rời nhóm, Park Soo Jin tập trung vào sự nghiệp diễn xuất nhưng không mấy thành công. Cựu idol chỉ góp mặt qua các vai phụ, thứ trong các phim như: Vườn sao băng, Mỹ nam nhà bên, Bạn gái tôi là hồ ly… Đầu năm 2014, Park Soo Jin ký hợp đồng với Keyeast – công ty do Bae Yong Joon làm chủ. Sau đó, thông tin nữ diễn viên và nam tài tử đình đám sẽ về một nhà khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Đây được xem là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời nữ ca sĩ, mở đầu câu chuyện Lọ Lem thời hiện đại. Ngôi sao Vườn sao băng hiện mang thai và chờ đón sự ra đời của đứa con đầu lòng.

So Hee (Wonder Girls)

roi-nhom-cac-nu-visual-dinh-dam-kpop-lam-gi-4

Cuối năm 2013, So Hee kết thúc hợp đồng với JYP Entertainment, rời Wonder Girls và đầu quân cho BH Entertainment, công ty quản lý nhiều diễn viên hạng A xứ Hàn như Lee Byung Hun, Go Soo, Han Ga In,.... Cô muốn mọi người nhìn nhận mình với vai trò diễn viên Ahn So Hee. Từ đó đến nay, So Hee có xuất hiện trong một số phim nhưng không tạo được tiếng vang nào. Cựu idol hiện được biết đến nhiều với vai trò mẫu ảnh, quảng cáo, tham gia các sự kiện. Dự án mới nhất của So Hee là phim Train To Busan. Bộ phim được dự đoán sẽ là một trong những phim Hàn đáng chờ đợi nhất trong nửa cuối 2016.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.