Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh một năm qua, 'điểm tựa' của Quang Huy chính là cô gái này

Quang Huy như dồn hết tình yêu thương cho con gái lớn Tuệ Lâm khi đưa cô bé theo cùng mình mọi lúc có thể.

Cách đây không lâu, thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn khiến công chúng lẫn giới truyền thông vô cùng tiếc nuối. Cặp đôi có hai cô con gái chung vô cùng đáng yêu. Hậu ly hôn, bé Tuệ An được Phạm Quỳnh Anh nuôi dưỡng, còn bé Tuệ Lâm sẽ do Quang Huy nuôi nấng. So với em gái Tuệ An, cô chị Tuệ Lâm hạnh phúc hơn vì được hưởng tình yêu thương dưới mái ấm gia đình hạnh phúc một thời gian dài. Cũng vì thế, Quang Huy gắn bó hơn với cô con gái lớn.

Nếu theo dõi Quang Huy suốt thời gian qua sẽ dễ dàng nhận thấy, hình ảnh Tuệ Lâm luôn tràn ngập Facebook của đạo diễn này. Quang Huy từng nhiều lần thổ lộ trên trang cá nhân, con gái chính là điểm tựa, là lẽ sống, là động lực để anh làm việc và trở nên mạnh mẽ, hoàn thiện hơn.

Cứ vài ngày, Quang Huy lại đăng tải ảnh con gái với những lời yêu thương ngọt ngào. Tuệ Lâm cũng chính là cô gái duy nhất trong một năm qua được Quang Huy nói lời yêu thương, nhung nhớ. Dù bận rộn cách mấy, Quang Huy vẫn đều đặn đưa con đi học, đón con về, đưa con đi chơi, đưa con lên công ty, đưa con đi du lịch, dạy con học bài, tham gia các hoạt động tại trường của con, thậm chí đưa con gái đi mua sắm dụng cụ học tập chuẩn bị cho năm học mới... Tất tần tật mọi sinh hoạt của Tuệ Lâm đều gắn liền với bố.

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh một năm qua, 'điểm tựa' của Quang Huy chính là cô gái này - Ảnh 1Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh một năm qua, 'điểm tựa' của Quang Huy chính là cô gái này - Ảnh 2Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh một năm qua, 'điểm tựa' của Quang Huy chính là cô gái này - Ảnh 3Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh một năm qua, 'điểm tựa' của Quang Huy chính là cô gái này - Ảnh 4Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh một năm qua, 'điểm tựa' của Quang Huy chính là cô gái này - Ảnh 5

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh một năm qua, 'điểm tựa' của Quang Huy chính là cô gái này - Ảnh 6

Hình ảnh Tuệ Lâm tràn ngập Facebook của Quang Huy. Dù đi học, đi chơi, đi làm, đi ăn... hai bố con đều quấn quýt bên nhau. Với Quang Huy, Tuệ Tâm là công chúa nhỏ mà anh dốc lòng bảo vệ yêu thương.

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh một năm qua, 'điểm tựa' của Quang Huy chính là cô gái này - Ảnh 7Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh một năm qua, 'điểm tựa' của Quang Huy chính là cô gái này - Ảnh 8

Rời bỏ Phạm Quỳnh Anh một năm qua, 'điểm tựa' của Quang Huy chính là cô gái này - Ảnh 9

Quang Huy chụp con gáimọi lúc mọi nơi đủ thấy tình thương anh dành cho con to lớn nhường nào.

 

 

 

Theo Lam Khánh/Ngoisao.vn/

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.