Press Esc to close

Thông tinWorld
Robot tình dục có trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên thế giới

Abyss Creations, hãng sản xuất búp bê tình dục công bố trí thông minh nhân tạo Harmony. Đây được xem là bước đệm để sản phẩm đến gần hơi với con người.

 

Matt McMullen, Giám đốc điều hành của Abyss Creations, nhà sản xuất RealDoll, là người tạo ra Harmony và bản mẫu của robot. Hãng này cho biết, phần đầu chứa trí thông minh sẽ được thay thế vào những con búp bê tình dục RealDoll cũ.

Sản phẩm ra mắt sau nhiều tháng thử nghiệm.

Trí thông minh nhân tạo trên robot cho phép nhận diện người dùng, giúp họ có thể tương tác bằng tiếng nói. Harmony sẽ tiếp tục tìm hiểu về người dùng và nhớ "những sự kiện chính", theo đó chúng sẽ "tạo ra sự mô phỏng của một mối quan hệ hấp dẫn".

Giám đốc điều hành Matt McMullen của Abyss nói với tạp chí Future of Sex rằng nền tảng của Harmony là không giới hạn và sẽ có các phiên bản AI với những giới tính khác nhau.

Vì ứng dụng Harmony AI không có sẵn trong App Store hoặc Google Play nên người dùng phải đăng ký thuê bao với giá khoảng 20 USD/năm và tải ứng dụng trực tiếp từ đó. Ngoài ra, hiện tại ứng dụng chỉ khả dụng với người dùng Android.

Giống như RealDoll, mỗi con robot này đều có tên và các chức năng riêng biệt. Chúng có thể nhấp môi, biểu cảm và phát ra âm thanh giống như con người.

Robot tình dục xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 2010 là Roxxxy. Tại nhiều quốc gia, các sản phẩm này gây ra các tranh cãi khác nhau về giá trị đạo đức cũng như bên trong đời sống xã hội.

theo genk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.