Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Robert Downey Jr. muốn thực hiện ‘Iron Man 4’

Trái với những lời tuyên bố trong quá khứ, tài tử 51 tuổi bất ngờ chia sẻ anh muốn thực hiện thêm một tập phim riêng nữa về nhân vật Người Sắt trong tương lai.

Sau khi Iron Man 3 ra mắt năm 2013, Robert Downey Jr. nhiều lần tiết lộ rằng Marvel Studios và bản thân anh không có kế hoạch thực hiện phần bốn cho loạt phim. Hợp đồng giữa hãng phim với tài tử khi ấy cũng chỉ đề cập tới sự xuất hiện của Người Sắt trong các phim Avengers.

Robert Downey Jr. muon thuc hien ‘Iron Man 4’ hinh anh 1
Tony Stark/Iron Man mới xuất hiện trong bom tấn Captain America: Civil War. Robert Downey Jr. cho biết anh muốn làm thêm một phim riêng nữa về Người Sắt. Ảnh: Disney

Tuy nhiên, xuất hiện trong chương trình Nightline để quảng bá cho Captain America: Civil War (2016), Robert Downey Jr. bất ngờ chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình có thể làm thêm một phim riêng nữa về Iron Man”.

Theo tài tử, hợp đồng mới của anh với Marvel Studios mới kèm theo cả việc tham gia Spider-Man: Homecoming - bộ phim riêng về Người Nhện trong năm 2017, cũng như hai tập phim Avengers: Infinity War.

Iron Man chính là tác phẩm điện ảnh khởi đầu cho toàn bộ thế giới phim siêu anh hùng Marvel, ra mắt năm 2008 và đạt doanh thu 585,5 triệu USD toàn cầu. Nhân vật Tony Stark/Người Sắt của Robert Downey Jr. được người hâm mộ rất yêu mến và có thêm hai phim riêng nữa vào các năm 2010 và 2013, lần lượt thu về 623,9 triệu và 1,21 tỷ USD.

Với Captain America: Civil War, dòng phim siêu anh hùng của Marvel Studios bắt đầu bước sang Kỷ nguyên Anh hùng III (Phase III), và hãng phim cũng mới tạm rút dự án Inhumans (2019). Nếu các nhà sản xuất “bật đèn xanh” cho Iron Man 4, họ rất có thể tung ra câu chuyện mới về Người Sắt sau ba năm nữa.

Trở ngại lớn nhất lúc này có lẽ là lịch làm việc của Robert Downey Jr. Giữa khoảng thời gian phát hành Spider-Man: Homecoming Avengers: Infinity War, anh còn bận rộn thực hiện Sherlock Holmes 3 cho hãng Warner Bros. cùng với Jude Law và đạo diễn Guy Ritchie.

Nếu ngôi sao người Mỹ không thể sắp xếp kế hoạch, Marvel Studios hẳn sẽ phải đẩy Iron Man 4 sang Kỷ nguyên Anh hùng IV (Phase IV).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.