Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Rộ tin Trường Giang – Nhã Phương tổ chức lễ cưới vào tháng 9

Cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương sẽ tổ chức đính hôn vào cuối tháng 8 và cưới vào tháng 9.

Sau nhiều lần phủ nhận, một nguồn tin nói rằng Trường Giang và Nhã Phương cuối cùng cũng tổ chức hôn lễ. Theo đó, cặp đôi tốn giấy mực của báo chí sẽ tổ chức tiệc đính hôn ở Đà Nẵng vào cuối tháng 8 này.

Sau đó, cả 2 sẽ gấp rút tiến hành lễ cưới vào tháng 9. Tiệc cưới của Trường Giang – Nhã Phương sẽ diễn ra ở cả Đà Nẵng và TP. HCM. Nguồn tin này còn cho biết “Mười Khó” đang một mình chuẩn bị cho ngày vui vì người đẹp 9X bận rộn đóng phim.

ro tin truong giang – nha phuong to chuc le cuoi vao thang 9 hinh anh 1

Trải qua 3 năm yêu nhau, cặp đôi tạo nhiều sóng gió nhưng kết quả vẫn là đám cưới.

Thế nhưng, khi liên lạc với cả 2 phía, đại diện 2 nghệ sĩ không xác nhận nhưng cũng không phủ nhận việc cưới hỏi. Các đại diện đều trả lời một cách nhát gừng rằng “không biết” và “không rõ” khi được hỏi.

Tuy nhiên, việc này không quá bất ngờ bởi trước đó, dư luận đã phần nào tiên đoán kết quả của cặp đôi. Đặc biệt, từ sau khi Trường Giang bị tố “qua lại” với cựu người mẫu Quế Vân và gần đây nhất là Nam Em, khiến mối quan hệ của anh và Nhã Phương bị trục trặc.

Dẫu vậy, người đẹp Tuổi thanh xuân vẫn tha thứ cho bạn trai. Bằng chứng, cả 2 lộ ảnh thân mật trong chuyến du lịch ở Thái Lan hay lưu diễn ở Mỹ.

ro tin truong giang – nha phuong to chuc le cuoi vao thang 9 hinh anh 2

Fan nóng lòng chờ đám cưới của cặp đôi.

Gần đây, còn xuất hiện tin đồn Nhã Phương mang thai. Tuy vậy, cô đã bác bỏ tin đồn này bằng cách tung ảnh khoe vòng 2 thon gọn. Vào đầu năm 2018, Trường Giang đã cầu hôn Nhã Phương giữa “cơn bão” scandal, trong một lễ trao giải làm xôn xao dư luận.

Trước sự im lặng của nữ diễn viên, nhiều người cho rằng cô đã trả nhẫn cho bạn trai. Nhưng dựa vào các sự kiện gần đây đã cho thấy cặp đôi đã “gương vỡ lại lành”.

Chuyện tình nhiều lần tan hợp của Nhã Phương – Trường Giang không chỉ tốn giấy mực của báo chí, mà khiến fan của họ lao đao theo.

Năm 2015, cặp đôi lần đầu công khai mối quan hệ sau khi hợp tác trong bộ phim điện ảnh 49 ngày. Nhưng sau đó, nam diễn viên gốc Quảng Nam liên tục bị các người đẹp tố lăng nhăng, bắt cá 2 tay làm ảnh hưởng đến tên tuổi. Về phía Nhã Phương, cô cũng từng bị nghi ngờ yêu Nhan Phúc Vinh.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.