Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rộ tin Justin Bieber và Selena Gomez hát chung ca khúc mới

Có vẻ như mối quan hệ của cặp đôi này vẫn chưa đến hồi kết thúc, ít nhất là trong âm nhạc.

Cuối tuần qua, Selena Gomez đã đăng lên Snapchat một đoạn video 2 giây cho thấy cảnh cô ngồi trong tiếng nhạc EDM vang vọng. Nhiều người tinh ý đã nhận ra giai điệu ca khúc trên giống đến 90% ca khúc mới của Justin Bieber, nhưng do chính cô thể hiện.

Ca khúc này mang tên Let Me Love You, là dự án âm nhạc mới nhất mà nam ca sĩ thực hiện với DJ Snake. Teaser ca khúc từng được nam DJ nổi tiếng đăng tải lên trang Twitter cá nhân chỉ vài ngày trước đó.

Sự trùng hợp đáng kinh ngạc này khiến nhiều người hâm mộ của cặp đôi không khỏi hy vọng đến ngày cả 2 tái hợp. Việc hợp tác trong ca khúc mới nhất của cặp đôi chính là một trong những dấu hiệu đáng mừng cho thấy mối quan hệ đang dần trở lại nồng ấm.

Ro tin Justin Bieber va Selena Gomez hat chung ca khuc moi hinh anh 1
Selena Gomez đăng tải đoạn video thể hiện ca khúc mới của Justin Bieber. Ảnh: Twitter

Bên cạnh đó, DJ người Pháp còn liên tục đưa ra những dấu hiệu mập mờ cho thấy sự xuất hiện của Selena bên cạnh Justin Bieber trong ca khúc mới. Mới đây nhất, anh vừa đăng tải dòng Tweet ngắn gọn thể hiện tên cô ca sĩ kèm theo biểu tượng trái tim màu tím.

Anh còn đăng một dòng chữ đầy ngụ ý, thể hiện “Vâng, đấy chính là phiên bản Let Me Love You của cô ấy”, kèm theo tag Revival (tên album và tour diễn mới nhất của Selena Gomez).

Mặc dù dòng tweet này đã bị xoá không lâu sau đó, nhưng những người hâm mộ đã kịp thời chụp ảnh màn hình và chia sẻ khắp nơi, như một bằng chứng không thể chối cãi về sự tái hợp mới nhất của cặp đôi thần tượng.

Ro tin Justin Bieber va Selena Gomez hat chung ca khuc moi hinh anh 2
Người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ chính thức tái hợp sau 2 năm chia tay. Ảnh: US Magazine

Cùng thời điểm đó, đoạn video do người hâm mộ quay lại cho thấy cảnh Gomez nhảy nhót tưng bừng tại Philippines trong tiếng nhạc Cold Water – ca khúc mới của Justin Bieber hát chung với MO, cũng xuất hiện tràn lan trên mạng.

Chừng đó đã là quá đủ để người hâm mộ cặp đôi này ấp ủ hy vọng về sự trở lại của họ. Nếu đúng, đây có thể là sự phối hợp chính thức đầu tiên của cặp đôi, sau khi chia tay nhau 2 năm về trước.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.