Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Rộ tin đồn Phạm Băng Băng có bầu

 Hình ảnh mỹ nhân Hoa ngữ với vòng 2 to bất thường khiến fan nghi ngờ.

 

Ngày 1/7, Phạm Băng Băng bị bắt gặp tại sân bay. Khác với hình ảnh sành điệu thường thấy, lần này, ngôi sao Võ Mỵ Nương truyền kỳ ăn vận khá đơn giản với váy hoa dài, áo khoác nhẹ và mái tóc buộc gọn. 

Tuy nhiên, điều gây chú ý chính là vòng 2 có phần to bất thường của Phạm Băng Băng. Ngay khi hình ảnh này xuất hiện trên ifeng, tin đồn bầu bí của người đẹp Hoa ngữ nhanh chóng được phát tán.

Rộ tin đồn Phạm Băng Băng có bầu
Hình ảnh khiến Phạm Băng Băng dính nghi án có bầu.

Không những thế, lời nhắn đầy ẩn ý "Hẹn gặp lại vào thứ 5" của Phạm Băng Băng trên blog càng khiến người hâm mộ tin rằng cô đang có một bí mật muốn thổ lộ.

Tin đồn càng được củng cố khi Lý Thần bị bắt gặp đeo nhẫn ngón áp út và úp mở về chuyện cầu hôn Phạm Băng Băng tại một sự kiện hồi tuần trước.

Trang tin QQ cũng khẳng định, Lý Thần và Phạm Băng Băng đã ra mắt gia đình hai bên. Nam tài tử họ Lý rất được lòng gia đình bạn gái bởi sự chu đáo và quan tâm. Hai gia đình đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Trước đó, một tấm ảnh được cho là ảnh cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần tại Tây Tạng cũng được phát tán với tốc độ chóng mặt trên khắp các diễn đàn Trung Quốc.

Rộ tin đồn Phạm Băng Băng có bầu
Tấm ảnh được cho là ảnh cưới của Phạm Băng Băng và Lý Thần tại Tây Tạng.

Kể từ khi công khai tình cảm vào tháng 5, Phạm Băng Băng và Lý Thần rất được người hâm mộ quan tâm. Cặp đôi gắn bó như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau. Lý Thần đi dự sự kiện cũng có bạn gái đi theo cổ vũ.

Không thể phủ nhận, sức hút của cuộc tình này một phần đến từ những lùm xùm tình ái của cả Phạm Băng Băng và Lý Thần trong quá khứ. Hiện tại, vì Phạm Băng Băng không còn trẻ, người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ sớm làm đám cưới.

Rộ tin đồn Phạm Băng Băng có bầu
 

Cuộc tình của Lý Thần và Phạm Băng Băng gây chú ý.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.