Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Rộ tin đồn Dương Tử đóng Duk Sun "Reply 1988" bản Trung, dân mạng lo lắng: Tuổi gì vượt qua bản gốc?

Tin đồn Dương Tử sẽ đóng vai Duk Sun trong "Reply 1988" bản Trung đang lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội Trung Quốc.

Đạt số điểm lên tới 9.7 trên trang Douban (trang IMDb của Trung Quốc), Reply 1988 nổi lên như một hiện tượng truyền hình, có sức lan tỏa toàn Châu Á cách đây 4 năm. Với phần cốt truyện nhẹ nhàng, thấm đẫm ý nghĩa nhân văn, bộ phim là câu chuyện về tình cảm gia đình, tình yêu cùng ước mơ hoài bão của giới trẻ Hàn Quốc những năm 80, 90 của thế kỷ 20.

Rộ tin đồn Dương Tử đóng Duk Sun trong Reply 1988 bản Trung, cư dân mạng lo lắng: liệu có vượt qua nổi bản gốc? - Ảnh 1.

Reply1988 được thật sự đã tạo nên một cơn sốt trên màn ảnh vào năm 2015

Rộ tin đồn Dương Tử đóng Duk Sun trong Reply 1988 bản Trung, cư dân mạng lo lắng: liệu có vượt qua nổi bản gốc? - Ảnh 2.

Trên trang Douban, "Reply 1988" được khán giả Trung Quốc đánh giá rất cao, trở thành bàn đạp cho phiên bản Trung Quốc ra đời.

Nắm bắt được cơn sốt của bộ phim Reply 1988, các nhà làm phim Trung Quốc cũng rất nhanh nhạy khi quyết định làm lại tác phẩm này với cái tên mới là Ước Hẹn 1998, một năm sau khi Hong Kong được trả lại cho Trung Quốc. Nội dung của bộ phim vẫn sẽ xoay quanh những câu chuyện về gia đình, về tình cảm bạn bè...

Rộ tin đồn Dương Tử đóng Duk Sun trong Reply 1988 bản Trung, cư dân mạng lo lắng: liệu có vượt qua nổi bản gốc? - Ảnh 3.Rộ tin đồn Dương Tử đóng Duk Sun trong Reply 1988 bản Trung, cư dân mạng lo lắng: liệu có vượt qua nổi bản gốc? - Ảnh 4.

Ở thời điểm hiện tại, dàn diễn viên chính của Ước Hẹn 1998 chính là điều mà khán giả vô cùng ngóng chờ. Có nhiều tin đồn về dàn cast chính của bản Trung, bởi lẽ bản remake bao giờ cũng phải chịu một sức ép rất lớn từ thành công của bản gốc. Hoặc là bị chê tơi bời vì cải biên "quá lố", hoặc là sẽ bị so sánh nếu như không có những đột phá sáng tạo hơn, mà việc vượt qua cái bóng của bản cũ là thách thức rất lớn với ekip sản xuất và dàn diễn viên chính.

Rộ tin đồn Dương Tử đóng Duk Sun trong Reply 1988 bản Trung, cư dân mạng lo lắng: liệu có vượt qua nổi bản gốc? - Ảnh 5.

Trên mạng xã hội Weibo đang lan truyền tin tức Dương Tử sẽ thủ vai Duk Sun trong "Ước Hẹn 1998"

Duk Sun là một cô gái vô tư, hồn nhiên, nhí nhảnh, cô cũng có những rung động và tình cảm như bao cô gái bình thường khác. Ở phiên bản Hàn, có thể thấy được cô nàng Hyeri của nhóm nhạc nữ Girl's Day đã lột xác hoàn toàn từ một nữ ca sĩ quyến rũ với chiều cao 1m67 để trở thành một Duk Sun có mái tóc ngắn, tính cách có phần... kỳ quặc. Sự hy sinh này của nữ idol đã được đền đáp và trở thành cú hích trong sự nghiệp của Hyeri.

Rộ tin đồn Dương Tử đóng Duk Sun trong Reply 1988 bản Trung, cư dân mạng lo lắng: liệu có vượt qua nổi bản gốc? - Ảnh 6.

Vai diễn Duk Sun giúp sự nghiệp diễn xuất của Hyeri thăng hoa.

Trước Dương Tử, có tin đồn Mã Tư Thuần, Thẩm Nguyệt hay "tiểu Ảnh hậu" Trương Tử Phong từng là ứng cử viên cho vai Duk Sun bản Trung. Có nhiều khán giả khi so sánh Thẩm Nguyệt với bản Hàn, cô cũng có một mái tóc ngắn và diện mạo tương đồng, thế nhưng nhiều khán giả khó tính vẫn cho rằng Thẩm Nguyệt chưa đủ sức để đảm nhận vai diễn nặng ký này. So với Thẩm Nguyệt, Dương Tử có nhiều lợi thế hơn hẳn nếu đặt lên bàn cân so sánh.

Rộ tin đồn Dương Tử đóng Duk Sun trong Reply 1988 bản Trung, cư dân mạng lo lắng: liệu có vượt qua nổi bản gốc? - Ảnh 7.

Thẩm Nguyệt cũng từng được đề cử cho vai diễn Duk Sun, nhưng diễn xuất của nữ diễn viên vẫn còn là lỗ hổng lớn.

Rộ tin đồn Dương Tử đóng Duk Sun trong Reply 1988 bản Trung, cư dân mạng lo lắng: liệu có vượt qua nổi bản gốc? - Ảnh 8.

Khán giả rất yên tâm về diễn xuất của Dương Tử, nhưng liệu nữ diễn viên có tạo nên sự đột phá?

Rộ tin đồn Dương Tử đóng Duk Sun trong Reply 1988 bản Trung, cư dân mạng lo lắng: liệu có vượt qua nổi bản gốc? - Ảnh 9.

Phiên bản Duk Sun của Hyeri đã ăn sâu vào trong lòng người hâm mộ, vì vậy lựa chọn nữ chính phù hợp sẽ là thách thức không nhỏ.

Có thể dễ dàng nhìn thấy tính cách của Duk Sun khá giống với vai Khưu Oánh Oánh của Dương Tử trong Hoan Lạc Tụng, một cô gái khiến người khác vừa yêu vừa ghét. Tính cách của Dương Tử và Duk Sun cũng khá giống nhau, cả hai đều nghịch ngợm và dễ thương. Nếu người được chọn là Dương Tử thì khán giả cũng có thể yên tâm phần nào và chờ đợi một cơn sốt mới của Ước Hẹn 1998 như bản Hàn đã từng làm trong quá khứ.

Rộ tin đồn Dương Tử đóng Duk Sun trong Reply 1988 bản Trung, cư dân mạng lo lắng: liệu có vượt qua nổi bản gốc? - Ảnh 10.

Rộ tin đồn Dương Tử đóng Duk Sun trong Reply 1988 bản Trung, cư dân mạng lo lắng: liệu có vượt qua nổi bản gốc? - Ảnh 11.

Tuy có nhiều ý kiến trái chiều về việc Dương Tử sẽ hóa thân thành Duk Sun, thế nhưng, nếu xét trong thế hệ nữ diễn viên mới, Dương Tử vẫn là một cái tên có thể khiến người hâm mộ tin cậy về diễn xuất. Xuất thân là diễn viên nhí tài năng, cô vẫn luôn nỗ lực không ngừng qua các vai diễn, mặc dù vẫn còn khá "vô duyên" với các giải thưởng như Kim Ưng, Bạch Ngọc Lan, Hoa Đỉnh... nhưng những năm gần đây, cô vẫn nỗ lực và tiến bộ không ngừng.

Rộ tin đồn Dương Tử đóng Duk Sun trong Reply 1988 bản Trung, cư dân mạng lo lắng: liệu có vượt qua nổi bản gốc? - Ảnh 12.

Rộ tin đồn Dương Tử đóng Duk Sun trong Reply 1988 bản Trung, cư dân mạng lo lắng: liệu có vượt qua nổi bản gốc? - Ảnh 13.

Mặc dù đã có nhiều phim được làm lại từ phim Hàn như Lý Huệ Trân Xinh Đẹp được làm lại từ She Was Pretty hay Queen In Hyun's ManTrái Tim Mùa Thu... nhưng không đạt được thành công như mong đợi. Song, việc Ước Hẹn 1998 có trở thành "bom xịt" hay không, chúng ta phải đợi đến khi phim chính thức lên sóng mới có thể tìm ra câu trả lời chính xác.

Theo kenh14.vn.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.