Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Rộ tin đồn 'Avengers: Endgame' có khả năng sẽ không hồi sinh các nhân vật đã chết trong 'Infinity War'

Chắc hẳn bây giờ, người hâm mộ của vũ trụ điện ảnh Marvel vẫn còn bàn luận về đoạn trailer của Avengers 4 vừa ra mắt vào giữa tuần qua. Chưa tiết lộ quá nhiều về các nhân vật, trailer Avengers: Endgame chỉ mới cho khán giả gặp lại những người sống sót sau cái búng tay của Thanos: Iron Man, Captain America, Bruce Banner, Thor, Nebula, Black Widow, sự trở lại của Hawkeye trong bộ cánh Ronin và “khách mời” bất ngờ Scott Lang / Ant-man.

Trailer phim “Avengers: Endgame”.

Có một tin đồn được lan truyền khiến fan lo lắng: Đừng mong đợi về bất kỳ nhân vật nào của Avengers: Infinity War đã tan biến sau cú búng tay của Thanos sẽ trở lại trong Avengers: Endgame.

Những siêu anh hùng ” xấu số” có khả năng sẽ không quay trở lại?

Những siêu anh hùng ” xấu số” có khả năng sẽ không quay trở lại?

Sẽ có chút ngạc nhiên nếu đây thực sự là hướng mà Marvel Studios đang làm với Avengers 4. Bởi sau tất cả, Avengers: Infinity War đã bỏ qua nhân vật Hawkeye của Jeremy Renner trong tất cả các hoạt động quảng cáo - điều này cũng đồng nghĩa với việc anh ấy sẽ không xuất hiện trong phần phim này.

Chắc chắn, Marvel có thể sử dụng bất kỳ phương pháp sáng tạo thay thế khác để ca ngợi những anh hùng đã chết của Infinity War trong việc quảng cáo (giống như Force Ghost). Tuy nhiên, điều này cũng đòi hỏi việc nỗ lực nhiều hơn nữa từ đội ngũ thiết kế và sáng tạo để khiến hình ảnh các nhân vật được thêm phù hợp với poster hoặc đoạn trailer.

Rộ tin đồn Avengers: Endgame có khả năng sẽ không hồi sinh các nhân vật đã chết trong Infinity War

Và từ những gì mà chúng tôi được biết cho đến nay, có thể thấy rõ ràng là Avengers: Infinity War đã để đội hình gốc ban đầu của biệt đội Avengers sống sót sau “The Snap”. Thực tế điều đó đã khiến người hâm mộ suy đoán rằng mạch truyện chính của câu chuyện Avengers: Endgame sẽ xoay quanh một phần phụ về các thành viên trong đội hình ban đầu, những người cần xem xét lại và sửa chữa các mối liên kết hiện tại giữa họ. Điều này có thể thấy trong trailer vừa ra mắt, và họ đang có một kế hoạch lớn - nhưng chưa biết cụ thể ra sao.

Rộ tin đồn Avengers: Endgame có khả năng sẽ không hồi sinh các nhân vật đã chết trong Infinity WarRộ tin đồn Avengers: Endgame có khả năng sẽ không hồi sinh các nhân vật đã chết trong Infinity WarRộ tin đồn Avengers: Endgame có khả năng sẽ không hồi sinh các nhân vật đã chết trong Infinity WarRộ tin đồn Avengers: Endgame có khả năng sẽ không hồi sinh các nhân vật đã chết trong Infinity WarRộ tin đồn Avengers: Endgame có khả năng sẽ không hồi sinh các nhân vật đã chết trong Infinity War

Nếu mục đích của phần phim Endgame là đưa mọi thứ trở lại với các nhân vật đã tạo dựng nên thương hiệu của Avengers, rồi sau đó tạo ra những anh hùng mới, thì những chuyện xảy ra sau cú búng tay chỉ phù hợp với các nhân vật trung tâm, phải không?

Rộ tin đồn Avengers: Endgame có khả năng sẽ không hồi sinh các nhân vật đã chết trong Infinity War

Avengers: Infinity War và Ant-Man and the Wasp hiện đã có sẵn dưới dạng tải xuống trực tuyến cũng như trên đĩa Blu-ray và DVD. Các bộ phim Marvel Cinematic Universe sắp ra mắt bao gồm Captain Marvel vào ngày 8 tháng 3 năm 2019, Avengers: Endgame vào ngày 26 tháng 4 năm 2019 và Spider-Man: Far From Home vào ngày 5 tháng 7 năm 2019.

Hiền Nguyễn (Theo ComicBook)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.