Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rộ thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn ca khúc chủ đề SEA Games 31 tại Việt Nam

Người hâm mộ giọng ca sinh năm 1994 hy vọng idol của mình sẽ xuất hiện tại sự kiện quan trọng mang tầm vóc khu vực như SEA Games 31.

Mới đây, trên trang Vietnam Projects Construction - một trang tin cộng đồng tổng hợp về văn hóa - xã hội bất ngờ chia sẻ thông tin Sơn Tùng sẽ là nam ca sĩ trình diễn bài hát chủ đề cho SEA Games 31 diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào năm 2021. Điều đặc biệt, tin tức này còn được VOSky, fansite lớn nhất của giọng ca Thái Bình đăng tải lại lại. Việc hai chuyên trang lớn trên mạng xã hội cùng chia sẻ tin tức này khiến người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đều tỏ ra hào hứng và tự hào. 

Bên dưới các bài viết trên mạng xã hội, nhiều fans còn dự đoán tên ca khúc Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn tại SEA Games 31. Cụ thể, một số fan cho rằng, nam ca sĩ sẽ hát ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi! và trình diễn một sáng tác mới chưa từng được công bố. Hiện tại, đây vẫn là tin đồn chưa được xác thực, song với tài năng của giọng ca sinh năm 1994 thì người hâm mộ nhạc Việt Nam có quyền hy vọng về màn trình diễn có 1-0-2 của Sơn Tùng M-TP tại SEA Games 31.

Trang Vietnam Projects Construction là nơi khởi đầu đăng tải thông tin Sơn Tùng M-TP là người được chọn thể hiện ca khúc chủ đề SEA Games 31 tại Việt Nam.

Trang Vietnam Projects Construction là nơi khởi đầu đăng tải thông tin Sơn Tùng M-TP là người được chọn thể hiện ca khúc chủ đề SEA Games 31 tại Việt Nam.

Tiếp sau, fansite lớn nhất chuyên cập nhật các tin tức liên quan đến Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng chia sẻ lại.

Tiếp sau, fansite lớn nhất chuyên cập nhật các tin tức liên quan đến Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng chia sẻ lại.

Rộ thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn ca khúc chủ đề SEA Games 31 tại Việt Nam 2

Phản ứng của người hâm mộ trước tin tức Sơn Tùng M-TP là người được chọn thể hiện ca khúc chủ đề SEA Games 31.

Phản ứng của người hâm mộ trước tin tức Sơn Tùng M-TP là người được chọn thể hiện ca khúc chủ đề SEA Games 31.

Ngày 30/11, SEA Games 30 khai mạc sẽ chính thức khai mạc và được kết thúc vào ngày 11/12, tại buổi Lễ Bế mạc của sự kiện thì nước chủ nhà Philippines sẽ trao quyền đăng cai lại cho Việt Nam vào năm 2021. Và thời điểm này cũng sẽ có đáp án cho việc Sơn Tùng có phải là người trình diễn ca khúc chủ đề SEA Games 31 hay không? Bởi theo thông lệ, tại Lễ Bế mạc SEA Games thì ca sĩ được lựa chọn sẽ xuất hiện để giới thiệu bài hát chủ đề cho kì SEA Games tiếp theo.

Hiện tại, cuộc thi sáng tác logo và bài hát chủ đề cho SEA Games 31 vẫn đang diễn ra sôi nổi, vì thế, tin tức Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn vẫn là dấu chấm hỏi?

Hiện tại, cuộc thi sáng tác logo và bài hát chủ đề cho SEA Games 31 vẫn đang diễn ra sôi nổi, vì thế, tin tức Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn vẫn là dấu chấm hỏi?

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.