Press Esc to close

Thông tinWorld
Rộ thông tin Khoa Pug là con trai chủ tịch HĐQT, công ty địa ốc Hưng Thịnh nói gì?

Nhiều ngày qua, vụ việc Youtuber Khoa Pug tố Aroma Resort (Bình Thuận) đã lừa đảo 2 triệu còn lên tiếng đe doạ, hành hung khách,… đã gây bức xúc dư luận.

Trước sự việc, nhiều cư dân mạng cũng tung thông tin cho rằng: Youtuber Khoa Pug (Nguyễn Anh Khoa) là con trai của ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty địa ốc Hưng Thịnh và là cháu một tỷ phú có tiếng ở Việt Nam.

Khoa Pug được tung tin đồn là con chủ tịch HĐQT công ty địa ốc Hưng Thịnh.

Khoa Pug được tung tin đồn là con chủ tịch HĐQT công ty địa ốc Hưng Thịnh.

Tin đồn tung ra sau vụ tố khách sạn lừa đảo.

Tin đồn tung ra sau vụ tố khách sạn lừa đảo.

Mới đây trên fanpage chính thức, công ty này đã phải ra thông báo đính chính. Bức thư khẳng định thông tin Khoa Pug là con trai ông Nguyễn Đình Trung là hoàn toàn sai lệch. Giữa cả 2 không có mối quan hệ huyết thống cũng như bất kỳ liên quan nào. Cụ thể như sau:

“Hiện nay trên một số trang báo và mạng xã hội có đăng tải thông tin về việc người có tên Khoa Pug là con trai của Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp đồng thời là Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Incons.

Tập đoàn Hưng Thịnh khẳng định đây là thông tin hoàn toàn sai lệch. Người có tên Khoa Pug không phải là con trai của Ông Nguyễn Đình Trung. Đồng thời, không có bất kỳ liên quan và quan hệ nào với Ông Nguyễn Đình Trung cũng như Tập đoàn Hưng Thịnh.

Chúng tôi xin được thông tin đến Quý Đối tác và Khách hàng được rõ”

Công ty phải trực tiếp lên tiếng.

Công ty phải trực tiếp lên tiếng.

CEO Nguyễn Đình Trung.

CEO Nguyễn Đình Trung.

Hiện tại, phía Khoa Pug chưa đưa ra bất cứ xác nhận nào.

Theo đó, Khoa Pug, tên thật là Nguyễn Anh Khoa (SN 1992). Anh chàng này bắt đầu trở thành Youtuber từ năm 2016 với các vlog liên quan đến chú chó Pug của mình.

Hiện tại qua 3 năm làm Youtuber, kênh Youtube riêng cũng được phát triển đa chủ đề: vlog ẩm thực, du lịch, food street, hướng dẫn nuôi dạy thú cưng,… Các video của anh Khoa  liên tục lọt Top thịnh hành. Mới đây, video tố Aroma Resort (Bình Thuận) đã lừa đảo 2 triệu đã nhận được 4.5 triệu lượt xem trong 2 ngày, khiến resort này nhận hơn 6000 đánh giá 1 sao và “Aroma Resort” trên Google cũng bị đổi thành 'Aroma Resort Lừa Đảo khách 2tr'.

Trước vụ việc, resort trên đã phải lên tiếng xin lỗi, đồng thời hoàn lại 2tr2 tiền đặt phòng cho Khoa Pug.

Hiện tại, kênh “Khoa Pug” của anh đã có gần 1 triệu người theo dõi và lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân cũng khoảng gần 60.000 người.

Chàng Youtuber được rất nhiều người yêu mến.

Chàng Youtuber được rất nhiều người yêu mến.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.