Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rộ thông tin Ariana Grande biểu diễn tại TP.HCM vào tháng 8

Mới đây, một đơn vị phân phối vé tour diễn Dangerous Woman Tour của Ariana Grande đã xác nhận thông tin nữ ca sĩ biểu diễn ở Việt Nam vào ngày 23/8.

Ngày 10/6, thông tin Ariana Grande tới Việt Nam biểu diễn, cụ thể là tại TP.HCM vào ngày 23/8 đã gây xôn xao cộng đồng yêu nhạc. Thông tin này xuất phát từ trang twitter của Bkstg. Đây là phần mềm kết nối người nổi tiếng và cộng đồng fan trên toàn thế giới. Bkstg có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Justin Bieber, Usher, Daughtry, Maroon 5 và Ariana Grande.

Theo Bkstg, nữ ca sĩ sinh năm 1993 sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 23/8 và vé tham gia chương trình sẽ được bán ra vào ngày 16/6.

Ro thong tin Ariana Grande bieu dien tai TP.HCM vao thang 8 hinh anh 1
Thông tin về tour diễn của Ariana trên trang twitter của Bkstg.

Trong lúc người hâm mộ còn đang hoang mang trước thông tin trên, trang web chính thức của VIP Nation (một đơn vị phân phối vé tour diễn Dangerous Woman Tour của Ariana Grande) cũng đã bổ sung TP.HCM vào danh sách những điểm đến của nữ ca sĩ Bang Bang Bang, bên cạnh Tokyo (Nhật Bản), Manila (Philippines), Bangkok (Thái Lan)… Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ biểu diễn tại sân vận động Quân khu 7.

Hiện, giá vé và sơ đồ chỗ ngồi trong đêm diễn của Ariana tại Việt Nam chưa được công bố.

Đây là đêm nhạc nằm trong Dangerous Woman Tour được Ariana Grande khởi động từ ngày 3/2. Tour diễn đã được thực hiện tại Mỹ và nhiều nước Châu Âu.

Tuy nhiên, cho tới hiện nay, trang web chính thưc của Ariana Grande chưa cập nhật thông tin này.

Ro thong tin Ariana Grande bieu dien tai TP.HCM vao thang 8 hinh anh 2
TP.HCM xuất hiện trong danh sách địa điểm biểu diễn của Ariana trên trang web VIP Nation.

Trước đó, tại đêm diễn ở nhà thi đấu Manchester (Anh) diễn ra ngày 23/5  của Ariana Grande, một vụ nổ bom đã xảy ra khiến 22 người chết và hơn 100 người bị thương. Sự việc khiến cô hoàn toàn suy sụp, thậm chí muốn hủy bỏ tour diễn và chấm dứt sự nghiệp ca hát.

Tuy nhiên, vượt qua quãng thời gian khủng hoảng, vào ngày 4/6, Ariana Grande cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng như Katy Perry, Miley Cyrus, Justin Bieber, Robbie Williams, Niall Horan… đã tổ chức đêm nhạc One Love Manchester tại sân Old Trafford để tưởng nhớ các nạn nhân xấu số.

Bên cạnh thông tin Arina đến Việt Nam, những ngày qua, trong cộng đồng fan yêu nhạc còn rộ lên tin đồn Justin Bieber sẽ tới Hà Nội vào tháng 10 và Jessica (cựu thành viên SNSD) có mặt tại TP.HCM vào tháng 6. Tuy nhiên, những thông tin này chưa được xác nhận.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.