Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rò rỉ hình ảnh, bị leak MV: Muôn vàn tình huống éo le 'trời ơi đất hỡi' khiến sao Việt lao đao

Dù chăm chút kỹ lưỡng để công bố với khán giả nhưng những sự cố như bị leak MV lại nằm ngoài tầm kiểm soát của nghệ sĩ Việt.

Music Video được xem là sản phẩm vô cùng quan trọng cho việc nghệ sĩ khẳng định bản thân về âm nhạc lẫn hình ảnh với công chúng. Trước khi được ra mắt chính thức, hẳn các nghệ sĩ sẽ phải chăm chút cho từng khung hình từng khoảnh khắc thật tỉ mỉ để không có bất kỳ sai sót nào xảy ra.

Thế nhưng, trường hợp hy hữu 'trời ơi đất hỡi' như bị lộ MV hay hình ảnh bị rò rỉ trước ngày lên sóng MV lại không may xảy ra khiến ca sĩ Việt không khỏi lao đao và làm cho người hâm mộ cũng vô cùng hoang mang. Cùng xem, các nghệ sĩ nào đã từng phải trải qua tình huống 'dở khóc dở cười' này và cách xử lý của họ như thế nào nhé.

Rò rỉ hình ảnh, bị leak MV: Muôn vàn tình huống éo le 'trời ơi đất hỡi' khiến sao Việt lao đao 0

Jack và K-ICM bị leak MV Sóng gió chỉ trước khi công chiếu vài tiếng đồng hồ

Mới đây nhất, cặp đôi triệu view Jack và K-ICM đã gặp phải sự cố hy hữu khi MVSóng gió bất ngờ bị leak trên mạng xã hội dù chỉ trước khi công chiếu ít giờ khiến các fan của hai anh chàng không khỏi hoang mang.

Ekip của Jack và K-ICM cho biết sự cố bắt nguồn từ việc ẩn teaser MV Sóng giónhằm tăng khả năng về thành tích cho MV chính thức trên Youtube. Sự cố xảy ra khi vô tình khiến cho sản phẩm bị công chiếu sớm hơn dự kiến và ở trạng thái công khai suốt hơn 8 phút. Điều này đã dẫn đến việc nhiều hình ảnh từ MV cũng như video bị khán giả tung lên mạng xã hội.

Hình ảnh trong MV bị rò rỉ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Hình ảnh trong MV bị rò rỉ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Ngay lập tức, đường link công chiếu MV đã phải xóa đi và thay bằng một đường link khác.

Ngay lập tức, đường link công chiếu MV đã phải xóa đi và thay bằng một đường link khác.

Với sự yêu thương của khán giả, dù bị lộ MV trước khi được lên sóng nhưng tại thời điểm công chiếu đã có rất nhiều người ủng hộ sản phẩm này của Jack và K-ICM. Bằng chứng là vào thời điểm phát hành, sản phẩm đã ghi nhận con số 181,755 người xem cùng lúc.

Với con số này, MV Sóng gió của Jack và K-ICM đã trở thành MV thứ 4 có lượt view trực tuyến lớn nhất trên thế giới được ghi nhận qua hình thức công chiếu.Theo đó, MV xuất sắc vượt nhóm nhạc Red Velvet nhà SM entertainment với MV Zimzalabim(172.802). Về sau 3 sản phẩm Kill This Love (Black Pink), Thank u, next (Ariana Grande) và Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP).

Tại thời điểm công chiếu, MV Sóng gió ghi nhận số người xem là 181,755 người cùng xem một lúc.

Tại thời điểm công chiếu, MV Sóng gió ghi nhận số người xem là 181,755 người cùng xem một lúc.

MV Sóng gió - Jack ft. K-ICM

MV Anh ta là sao của Erik bị leak 1 ngày trước khi lên sóng

Vào khoảng cuối tháng 4, Erik đã 'thả thính' về màn comeback của mình mang tên Anh ta là sao khiến các fan vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, chỉ một ngày trước khi lên sóng, nam ca sĩ lại chia sẻ một dòng trạng thái khá dài chia sẻ về việc MV bị leak trên mạng xã hội gây chú ý của người hâm mộ.

Theo những gì Erik chia sẻ thì nguyên nhân MV bị phát tán trên mạng là do một nhân viên sơ xuất trong lúc up MV lên kênh Youtube nhưng lại không để chế độ riêng tư mà lại để công khai. Do có khá nhiều khán giả đã xem được nên nam ca sĩ cũng không xóa đi MV mà vẫn giữ lại trên kênh của mình.

Dòng trạng thái chia sẻ của Erik trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, không giống như Jack và K-ICM nhanh chóng xóa đường link MV để khán giả chờ đợi sản phẩm chính thức được ra mắt vào đúng thời điểm đã công bố trước đó, Erik và ekip đã quyết định giữ lại nguyên MV bị leak vì MV cũng nhận được khá nhiều lượt xem sau khi đăng tải. Được biết MV comeback của Erik có hai phiên bản và video bị lộ do sơ suất của ekip là phiên bản rút ngắn, không đầy đủ lời thoại cũng như toàn bộ câu chuyện của MV.

Erik và ekip quyết định không xóa MV bị leak vì đã nhận được khá nhiều lượt xem từ khán giả.

Erik và ekip quyết định không xóa MV bị leak vì đã nhận được khá nhiều lượt xem từ khán giả.

Chia sẻ kỹ hơn về điều này, Erik cho biết: 'Bản thân Erik và ekip không hề mong muốn một chút nào khi mà bị leak ra một bản không chính thức, chưa hoàn chỉnh. Trong khi đó video này đã được rất nhiều người xem nên Erik thấy rằng bản này cũng không thể gỡ xuống được.

Vì nếu như mình gỡ xuống sẽ bị ảnh hưởng tới bản chính thức của Erik vì lý do bản quyền. Chính vì vậy Erik và ekip đã quyết định giữ lại bản đó để cho khán giả thưởng thức nhạc và hy vọng mọi người sẽ chờ đợi, ủng hộ MV chính thức khi được ra mắt'.

 

MV Anh ta là sao bản đầy đủ

Mỹ Tâm phải tung sớm MV trước dự kiến… gần 1 năm vì bản nháp bị rò rỉ trên mạng

Vào năm 2014, Mỹ Tâm và ekip của mình dự định sẽ tung ca khúc My Friend cùng dịp phát hành album vol.8 mang tên Tâm. Tuy nhiên, dù kế hoạch là vậy nhưng nữ ca sĩ chưa quyết định thời điểm sẽ cho ra mắt ca khúc. Và một sự cố bất ngờ vô tình xảy ra khi ngay tháng 3/2013, ca khúc này đã xuất hiện trên mạng với phiên bản đầy đủ khiến chính Mỹ Tâm cũng không khỏi lao đao.

Cụ thể, phiên bản bị rò rỉ này chính là bản nháp của ca khúc. Chính vì điều này mà giọng ca Họa mi tóc nâu cùng ekip của mình đã quyết định tung luôn bản chính thức của My Friend sớm gần 1 năm so với dự định ban đầu.

Vì bị lộ bản nháp mà ca khúc My Friend của Mỹ Tâm được ra mắt sớm hẳn gần 1 năm so với dự kiến.

Vì bị lộ bản nháp mà ca khúc My Friend của Mỹ Tâm được ra mắt sớm hẳn gần 1 năm so với dự kiến.

 Album Mười tám + của Văn Mai Hương bị phát tán trên mạng dù chưa công bố

Đây cũng là một trong những trường hợp hy hữu đã xảy ra với ca sĩ trẻ Văn Mai Hương. Theo đó, Album Mười tám + được nữ ca sĩ và ekip giới thiệu vào cuối tháng 7 và dự kiến ra mắt vào tháng tháng 8/2013. Thế nhưng chỉ sau khi hé lộ thông tin 1 ngày, trên nhiều trang mạng đã xuất hiện tràn lan các đường link chia sẻ toàn bộ ca khúc có trong Album dù chưa được công bố.

Đại diện của Văn Mai Hương tại thời điểm đó là nhạc sĩ Huy Tuấn đã vô cùng bức xúc và cho rằng đây là hành vi vi phạm bản quyền trắng trợn của một bộ phận khán giả và đây cũng là sự không tôn trọng sức sáng tạo của nghệ sĩ.

Toàn bộ nội dung ca khúc trong Album Mười tám + của Văn Mai Hương đều bị rò rỉ trên mạng dù chưa công bố.

Toàn bộ nội dung ca khúc trong Album Mười tám + của Văn Mai Hương đều bị rò rỉ trên mạng dù chưa công bố.

Nụ hôn đánh rơi của Hoàng Yến Chibi bị rò rỉ trên mạng trước 2 ngày lên sóng 

Là một ca khúc đưa tên tuổi của Hoàng Yến Chibi đến gần hơn với khán giả, Nụ hôn đánh rơi nằm trong OST Tháng năm rực rỡ được khán giả vô cùng yêu thích ngay khi theo dõi bộ phim. Thế nhưng trước khi được phát hành chính thức, bản nhạc phim được mong chờ này lại bất ngờ bị phát tán trên mạng.

Sản phẩm của Hoàng Yến Chibi gặp ngay tình huống 'khó đỡ' tương tự.

Sản phẩm của Hoàng Yến Chibi gặp ngay tình huống 'khó đỡ' tương tự.

Trên trang cá nhân, Hoàng Yến Chibi chia sẻ: 'Ca khúc Nụ hôn đánh rơi dù chưa phát hành chính thức đã không may mắn bị leak trước, thật sự Yến rất cảm ơn tình cảm của mọi người đã dành cho Yến và ca khúc này, cũng như bộ phim Tháng năm rực rỡ, nhưng sự cố này đúng là có một chút buồn'. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bày tỏ nguyện vọng mong muốn khán giả hãy chờ đợi đến khi sản phẩm chính thức ra mắt để thưởng thức.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.