Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
‘RỔ’ ẢNH SỐNG ẢO TRÊN GIƯỜNG CỦA CÁC HOT GIRL VIỆT, TỪ TRONG SÁNG THIÊN THẦN TỚI SEXY TÁO BẠO!

Jun Vũ, Quỳnh Anh Shyn hay Vũ Ngọc Châm là những hot girl có ảnh tạo dáng trên giường cực gợi cảm. Chụp ảnh trên giường cũng là một trend được các người mẫu, diễn viên nước ngoài ưa thích suốt thời gian qua.

Có những background chụp ảnh tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng, được các hot girl Việt lăng xê khiến dân tình rần rần học theo. Chẳng hạn như đứng tạo dáng cạnh cây bán nước tự động, cool ngầu trên ghế sofa, chụp qua kính trong nhà vệ sinh hay trên đường… nhưng cũng đầy “chất nghệ”.

Và nếu bạn để ý, chắc chắn sẽ thấy dạo gần đây các cô nàng xinh đẹp nhà chúng ta còn rất hay mượn chiếc giường thân yêu để tạo dáng. Chụp ảnh trên giường vừa khoe được vẻ sexy của cơ thể, lại vừa trông rất Tây nữa.

Jun Vũ đã tinh ý nhận ra chiếc giường chính là nơi hoàn hảo để mình khoe được body mềm mại, gợi cảm một cách khéo léo.

Drap giường màu trắng chính là lựa chọn thông minh để có những chiếc ảnh đẹp mà chẳng phải lên đồ ra phố làm gì cho tốn công. Quỳnh Anh Shyn cũng vừa mới có những chiếc ảnh thả dáng trên giường cực bắt mắt như thế

Không ngờ chỉ cần nằm trên một chiếc giường trắng thôi là Mẫn Tiên đã có bức ảnh sống ảo miễn chê rồi.

Instagram của Hà Lade Tây hẳn lên nhờ những bức ảnh tạo dáng trên giường giống hệt người mẫu nước ngoài.

Hà Trúc cũng không chịu kém cạnh. Cô bạn khoe tầm lưng mảnh khảnh trong concept trên giường.

Cô nàng có gương mặt cực Tây – Quách Ý Nhi cũng khiến fan thích mê với những bức ảnh rất cá tính và phóng khoáng trong khung cảnh giường chiếu.

Vũ Ngọc Châm tranh thủ “sống ảo” trên chiếc giường sang chảnh trong một khách sạn ở trung tâm New York.

Chicbabe nghiện chụp ảnh trên giường. Cô nàng sexy này cũng khiến fan trầm trồ vì chẳng cần ra đến cửa cũng có ảnh sống ảo đẹp quanh năm.

Với bức ảnh gợi cảm này, Minh Ngọc khiến khối fan phải mất ngủ vì mình.

Thùy Linh – cô nàng hot girl với phong cách trong trẻo, dịu dàng cũng bắt trend chụp ảnh trên giường với những bức hình rất đáng yêu.

Sexy như Ngọc Mint thì tất nhiên không thể thiếu những khoảnh khắc tạo dáng cực hút mắt trên chiếc giường thân yêu của mình rồi


Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.