Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Rin Nguyễn: “Hãy đẹp thông thái, đừng để tiền mất tật mang”, bất cứ ai cũng có quyền được lựa chọn trở nên xinh đẹp

Đối với mọi người có thể Nguyễn Thị Phương Trang là cái tên lạ lẫm, khó có thể biết chính xác là ai. Nhưng Rin Nguyễn lại khác, chắc chắn nếu đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ thì đây chính là cái tên vàng trong mắt khách hàng cũng như người làm nghề. 

 

Dù đã ở độ tuổi U30, nhưng cô gái này lại trẻ hơn so với tuổi rất nhiều. Bí quyết cô ấy nắm giữ là thứ ai cũng có thể thực hiện được chứ không hề xa vời như bạn nghĩ. 

 


Rin Nguyen hiện đang là đại diện tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện danh giá Cinderella Hàn Quốc. Tuy đã ở tuổi 32 nhưng Rin Nguyen trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Được biết, bí quyết của việc “trẻ mãi không già” này cũng một phần là nhờ đam mê với công việc hiện tại. Nguyên nhân chính khiến cô ngày càng chú trọng về nhan sắc của bản thân, tỏa sáng trong chính môi trường mà cô làm việc, nơi làm đẹp cho khách trong và ngoài nước. Điều này chỉ có phái nữ mới hiểu rõ nhất.

 

 

“Tôi không chọn nghề mà nghề chọn tôi” - Rin Nguyen cho hay. Ban đầu, cô gái tài năng đi làm ở công ty nước ngoài chỉ với suy nghĩ rằng hỗ trợ bạn mình phát triển doanh nghiệp, sau đó sẽ quay lại làm việc cùng với gia đình trong chuỗi nhà hàng chay. Tuy nhiên, công việc hiện tại đã làm cô thay đổi về suy nghĩ và tư duy nghề nghiệp của bản thân từ nghĩa đen đến nghĩa bóng.

 

 

Lựa chọn Hàn Quốc là nơi tòng quân nhưng phần lớn Rin Nguyen hỗ trợ cho chính người Việt là chủ yếu. Tự đặt tiền đề cho mình và không trùng lặp với ai, Rin Nguyen cho rằng “Đẹp thông thái” chính là mục tiêu mà cô muốn hướng tới. 

 

Tự mở ra khóa học miễn phí về tư vấn thẩm mỹ để hỗ trợ cho các bạn trẻ đam mê nhưng không có điều kiện đi học. Rin Nguyen hi vọng các bạn ấy sẽ kiếm được việc làm yêu thích như chính sự may mắn mà Rin Nguyen đã và đang có. Hoặc đơn giản hơn, cô chỉ mong kiến thức sau khi chia sẻ sẽ giúp chị em phụ nữ phần nào nhận thức đâu là đúng sai để làm đẹp thành công, tránh việc tiền mất tật mang. Có thể thấy mọi sự cố gắng, nỗ lực cũng như niềm đam mê truyền bá cách thức làm đẹp an toàn, hiệu quả trên kênh Rin Nguyen Chanel - kênh youtube cá nhân của cô đang hoạt động. 

 

 

Câu nói mà cô muốn nhấn mạnh “Lá rụng về cội”, điều làm cô trăn trở nhưng cũng vô cùng tâm đắc. “Mình là người Việt, hãy cùng nhau phát triển cho nghành thẩm mỹ Việt”, cô chia sẻ đầy cảm xúc. 

 

Với quyết tâm và định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng, Rin Nguyen cùng một số bạn bè là bác sĩ thẩm mỹ luôn cập nhật và vận dụng các kỹ thuật, công nghệ mới nhất từ Hàn cũng như các quốc gia khác để phục vụ cho thị trường tại Việt Nam với phương châm : “Công nghệ Hàn giá Việt Nam. Tức đẹp tự nhiên, trong trẻo, phong cách Hàn Quốc nhưng chi phí chỉ ¼ mà thôi.”

 

 

Có thể nói ở hiện tại, trên thị trường trong nước, danh tiếng và độ uy tín mà Rin Nguyen đang nắm giữ cũng đã khá vững chắc để làm chỗ dựa lòng tin cho những khách hàng đến và tư vấn thẩm mỹ tại bệnh viện danh giá Cinderella Hàn Quốc. Thế nhưng, trong tương lai, chắc chắn bản thân cô vẫn sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, lựa chọn những phương án và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất để đưa cho khách hàng được sự lựa chọn hoàn hảo. “Đẹp một cách thông minh, không tổn hại về sau nhưng vẫn tự tin với chính bản thân mình” là điều mà Rin Nguyen cùng đội ngũ hiện tại đang làm việc cùng cô gái 32 tuổi trẻ trung này hướng đến.
     
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.