Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rihanna trở lại đầy khác biệt trong đĩa đơn mới

Giọng ca “Umbrella” bất ngờ tung ra single "Fourfiveseconds" mở đường cho album thứ tám trong sự nghiệp, hợp tác cùng Kanye West và huyền thoại Paul McCartney.

Trái với dự đoán, đĩa đơn mới của Rihanna mang tên Fourfiveseconds không phải là một bản nhạc pop sôi động, mà lại là một ca khúc acoustic khá êm đềm. Trong đó, huyền thoại nhóm The Beatles Paul McCartney là người đệm đàn chính, còn Kanye West không còn là một rapper như thông lệ. Nhân vật chính Rihanna thì tập trung phô diễn giọng hát thực lực, hoàn toàn không sử dụng hiệu ứng autotune.

Với phần giai điệu hoàn toàn đơn giản, không có gì ngoài tiếng guitar, Fourfiveseconds là một trong những nỗ lực chứng tỏ sự phát triển về giọng hát và cá tính âm nhạc của Rihanna. Đây có thể được coi là nước đi mạo hiểm khi Riri bỏ qua sở trường nhạc dance pop, urban. Bên cạnh đó, chiến lược quảng bá cho ca khúc cũng cực kỳ hạn chế, khi Fourfiveseconds chỉ được đăng tải lên website chính thức của nữ ca sĩ.

Tính đến nay, Fourfiveseconds lập được nhiều thành tích khá ấn tượng: đứng đầu bảng xếp hạng iTunes toàn thế giới trong bốn ngày liên tiếp, lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc tại 101 quốc gia và xếp vị trí số một ở 35 nước. Đây là màn hợp tác thành công thứ ba giữa Rihanna và Kanye West, sau những Run This Town (2009) và All of the Lights (2011). Tuy chưa có thông báo chính thức, nhưng nhiều người đồn đoán rằng bộ ba sẽ trình bày Fourfiveseconds tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy sắp sửa diễn ra vào ngày 8/2.

Với màn ra mắt bất ngờ của Fourfiveseconds, mọi người càng trở nên tò mò hơn với album phòng thu thứ tám của Rihanna mang tên R8. Đến nay, thông tin về CD này vẫn hết sức ít ỏi, ngoại trừ những cái tên cùng tham gia thu âm với Riri. Nhưng có một điều chắc chắn là nữ ca sĩ đang cố gắng thử nghiệm một phong cách âm nhạc hoàn toàn khác với những gì cô từng đem đến cho khán thính giả trong quá khứ, mà Fourfiveseconds chính là một minh chứng cụ thể.

Nhật Nhật- theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.