Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Rihanna tham gia phim về kẻ giết người hàng loạt

Nữ ca sĩ người Barbados sẽ tham gia vào vai diễn quan trọng trong series phim tâm lý kinh dị “Bates Motel”, và phải đối mặt với tên sát nhân tâm thần Norman Bates.

Ngày 22/7, nhà sản xuất phim Bates Motel (tạm dịch: Nhà nghỉ Bates) đã thông báo đến người hâm mộ, Rihanna chính là gương mặt mới nhất xuất hiện trong phần thứ 5 của series này. Ngôi sao ca nhạc cũng được dự đoán sẽ đảm nhận vai hết sức quan trọng là Marion Crane trong những tập mới nhất của bộ phim.

Rihanna tham gia phim ve ke giet nguoi hang loat hinh anh 1
Nữ ca sĩ Rihanna.

Trong bản điện ảnh Psycho của đạo diễn Alfred Hitchcock, vai Marion Crane được nữ diễn viên Janet Leight thủ vai hết sức thành công. Theo nguyên tác, nhân vật này là một người phụ nữ da trắng và bị chính ông chủ nhà nghỉ Bates (một kẻ tâm thần) sát hại. Cái chết của cô là bước ngoặt của bộ phim, mở ra những bí ẩn về "khánh sạn huyền bí" với hàng loạt những vụ giết người.

Đại diện nhà sản xuất bộ phim Bates Motel cũng đánh tiếng mùa 5 của series phim này có thể vừa giống, vừa khác với phiên bản Psycho. Các sự kiện trong phim sẽ có những nút thắt và mở ra những lời giải thích khác nhau. Những hé lộ này càng khiến cho người hâm mộ nghĩ rằng một trong những vai "bự" nhất trong phần mới của Bates Motel sẽ thuộc về Riri.

Rihanna tham gia phim ve ke giet nguoi hang loat hinh anh 2
Nhân vật  Marion Crane do nữ diễn viên Janet Leight thủ vai trong phiên bản gốc của đạo diễn Alfred Hitchcock.

Với Rihanna, đây là vai diễn lớn nhất cô từng đảm nhận trong lĩnh vực truyền hình. Trước đây, cô từng thừa nhận mình là fan cuồng của series phim trên A&E. Sự góp mặt của giọng ca This Is What You Came For trong Bates Motel khiến khán giả liên tưởng đến Lady Gaga, ngôi sao nhạc pop thành công trong nghiệp diễn với một bộ phim kinh dị khác American Horror Story.

Bates Motel là series phim kinh dị xoay quanh những câu chuyện chưa ai biết về thời niên thiếu và trưởng thành của tên sát nhân hàng loạt Norman Bates. Sau cái chết của người bố, thì hai mẹ con Norman đã chuyển đến một nhà trọ nằm ở một thị trấn ven biển Oregon. Một cuộc sống mới mở ra nhưng cũng đồng nghĩa với mọi tội lỗi được bắt đầu.

Rihanna tham gia phim ve ke giet nguoi hang loat hinh anh 3
Bates Motel là series phim truyền hình khá ăn khách trên kênh A&E Network tại Mỹ.

Phim truyền hình Bates Motel được xem như là phần tiền truyện của của bộ phim tâm lý kinh dị nổi tiếng Psycho ra mắt từ năm 1960 của đạo diễn Alfred Hitchcock. Nhiều khán giả hy vọng Riri sẽ tạo nên một phong cách khác cho nhân vật Marion Crane trong phiên bản phim truyền hình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.