Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rihanna phủ nhận cạnh tranh với Beyonce

Phát hành sản phẩm âm nhạc cùng thời điểm, Rihanna và Beyonce bị đồn cạnh tranh với nhau.

Mới đây, Rihanna là ngôi sao trang bìa của tạp chí Vogue số tháng 4/2016. Tại đây, trong bài phỏng vấn, nữ ca sĩ nói về những tin đồn xoay quanh sự nghiệp và đời tư. Một trong số đó là nghi vấn mâu thuẫn với đàn chị Beyonce – bà xã của ông chủ hãng đĩa Jay Z - người từng đưa tên tuổi Rihanna được biết đến rộng rãi.

Rihanna phủ nhận cạnh tranh với Beyonce
Rihanna trên trang bìa Vogue tháng 4.

Vào thời điểm Rihanna tung ra album mới ANTI được công chúng háo hức mong đợi thì Beyonce phát hành ca khúc Formation vô tình dấy lên tin đồn kèn cựa giữa 2 ca sĩ xinh đẹp. Vẫn với chất giọng thẳng thắn, Rihanna cho biết: “Chuyện là thế này. Mọi người thường phấn khích tập trung vào những chuyện tiêu cực. Kiểu như đấu đá lẫn nhau. Và đó là thứ tôi không hướng đến. Bởi tôi chỉ có thể cạnh tranh với chính mình chứ không phải ai khác”.

Rihanna phủ nhận cạnh tranh với Beyonce
Rihanna phủ nhận cạnh tranh với đàn chị Beyonce.

Cũng trên Vogue, Rihanna chia sẻ mệt mỏi khi liên tục phải chạy show, đặc biệt trước thềm tour diễn ANTI. “Tôi chỉ có 4 ngày tập luyện cho chuyến lưu diễn, điều này khiến tôi phát điên. Lịch trình của tôi hiện giờ kín đặc” – Rihanna than thở. Lịch làm việc cũng khiến nữ ca sĩ Bitch Better Have My Money không thể dành thời gian yêu đương nghiêm túc nhưng cô vẫn hy vọng vẫn có thể hẹn hò.

Gần đây, Rihanna cộng tác trở lại với bạn trai tin đồn Drake qua ca khúc Work. Bộ đôi có những màn biểu diễn Work gợi cảm ở nhiều show diễn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.