Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rhymastic diện cây đen cực chất tổng duyệt Đại nhạc hội “Vũ hội mùa Đông”

Xuất hiện với nguyên cây đen, nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi ghi điểm bởi vẻ ngoài ấn tượng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Trong đêm nhạc tối nay, Rhymastic sẽ mang đến những bản hit được yêu thích nhất của mình và chắc chắn không thể thiếu “Yêu 5”- sản phẩm nằm trong chùm ca khúc “Yêu” do chính anh chàng tài năng này sáng tác và hòa âm phối khí.

Rhymastic từng tham gia sản xuất, hòa âm nhiều sản phẩm âm nhạc nổi tiếng gây sốt thời gian qua. Bản audio của “Yêu 5” của anh chàng đã từng làm "chao đảo" các bảng xếp hạng Việt ngay khi vừa ra mắt nên việc Rhymastic quyết định mang ca khúc này đến với đêm nhạc “Vũ hội mùa Đông”- sự kiện mừng sinh nhật 9 năm thành lập IMC-TodayTV nhận được sự hưởng ứng từ khán giả, đặc biệt là các fan của giới underground.

 Nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi tham gia buổi tổng duyệt một cách nghiêm túc và rất chuyên nghiệp. Anh đến từ khá sớm và chờ đợi đến lượt tổng duyệt của mình.

Dù tiết trời Hà Nội chiều ngày 24/6 khá oi bức, nhưng đông đảo các ca sĩ cũng đã có mặt để tham gia tổng duyệt chương trình. Trung Quân Idol ăn bận thoải mái với phong cách trẻ trung. Tối nay “thánh mưa” sẽ mang đến những cảm xúc dâng tràn cho khán giả Thủ đô qua loạt hit đang được yêu thích nhất của mình.

Dương Hoàng Yến năng động với quần sooc jeans áo thun sắc màu. Giọng ca Hà thành luyện tập cùng vũ đoàn.

Bé Nhật Minh gây ấn tượng bởi sự trưởng thành. Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2016 mang đến bất ngờ khi diện cây đen cực ngầu và biểu diễn vũ đạo điêu luyện cùng vũ đoàn.

Các Đại sứ gia đình IMC cũng có mặt từ khá sớm để cùng BTC chuẩn bị một cách hoàn hảo nhất cho phần xuất hiện của mình vào tối nay.

Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV tại Hà Nội với nhà tài trợ chính: Tinh chất làm đẹp ADIVA – Đẩy lùi khô sạm ngăn ngừa nếp nhăn cùng các nhà tài trợ Bạc: Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI, nhãn hàng CumarGold “Hết đau dạ dày- lành nhanh vết loét”; Nhãn hàng nước trái cây Pushmax Chanh leo của Công ty Long Hưng và Hệ thống đồng hồ chính hãng Đăng Quang Watch. Tài trợ dòng xe tay ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp: Công Ty Oneasia- Đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức của Peugeot Scooters tại Việt Nam.

Vào lúc 19h00 tối nay, ngày 24/6, đêm nhạc “Vũ hội mùa Đông” sẽ được diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa. Từ 20h00, đêm nhạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên 2 kênh truyền hình TodayTV và YouTV.

Chi tiết truy cập microsite http://imc9nam.todaytv.vn

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.