Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Red Velvet - người xinh hơn, kẻ xấu đi khi đổi tóc comeback
Irene được nhận xét là đẹp với mọi kiểu tóc còn màu tóc da cam, để mái của Seul Gi bị chê hết lời.

Ngay từ khi mới debut, Red Velvet thường xuyên gắn liền với hình tượng rực rỡ màu sắc. Các thành viên đổi màu tóc cho mỗi đợt comeback. Mới đây, Red Velvet đồng loạt nhuộm tóc màu nổi cho lần trở lại sân khấu tháng 9, fan nhận xét Irene và Yeri là những thành viên được ''nâng tầm nhan sắc'' nhờ style tóc mới, còn kiểu tóc của Seul Gi và Joy lại bị chê rất nhiều.

1. Irene

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback

Nữ thần của SM đã nhuộm tóc tím, tông màu nổi kén người. Mái tóc mái giúp cô nàng liên tiếp nhận lời khen ngợi từ netizen Hàn. Cô nàng sở hữu làn da trắng, màu tóc tím giúp Irene có khí chất sang chảnh, trong những nhân vật bí ẩn trong các bộ phim bom tấn.

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-1

Từ khi debut đến nay, Irene đã thử nghiệm nhiều màu tóc từ nhuộm ombre hồng, đen, tóc vàng, nâu sáng. Kiểu tóc nào cũng phù hợp với nữ ca sĩ. Fan nhận xét vì thành viên Red Velvet đã đẹp sẵn nên dù nhuộm tóc màu nào thì cô vẫn hoàn hảo.

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-2

Ảnh teaser của Irene khiến nhiều người liên tưởng đến những búp bê Âu Châu. Nhan sắc ngày càng xinh đẹp, màu tóc lạ của nữ ca sĩ đang trở thành đề tài bàn tán trên khắp các forum Kpop hiện nay.

2. Seul Gi

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-3

Mái tóc màu da cam nổi bật, kiểu mái ngắn cũn của Seul Gi khiến các fan nữ ''khóc thét''. Họ cho rằng nữ ca sĩ hoàn toàn không hợp với màu tóc quá chói này. Vì nhuộm tóc quá nhiều lần, mái tóc của Seul Gi bị xơ xác, quá nhiều tóc con dựng đứng.

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-4

Kiểu tóc ngang vai khiến cô nàng trông như đang đội tóc giả đi trình diễn vậy. Phần mái lưa thưa cũng không hợp với gương mặt của Seul Gi, trông mặt nữ ca sĩ to hơn vài lần so với thực tế.

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-5

Đây chắc chắn là tạo hình xấu nhất của Seul Gi trong các lần comeback, các fan đang yêu cầu cô quay trở lại với màu tóc nâu sáng, kiểu tỉa so le sang chảnh trước kia.

3. Wendy

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-6

Wendy được nhận xét là người ''bình thường nhất'' trong đợt comeback lần này. Nữ ca sĩ nhuộm tóc màu đen hoặc nâu mỗi khi lên sân khấu, để tóc mái. 

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-7

Ảnh teaser của Wendy khiến fan trầm trồ, cô nàng đã giảm cân rất nhiều, gương mặt nhỏ gọn hơn trước. Màu tóc mới được nhận xét là phù hợp và giúp nữ ca sĩ nâng tầm nhan sắc.

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-8

Hình ảnh đáng yêu của nữ ca sĩ khi đến trường quay hôm nay. Cô nàng trẻ trung với kiểu tóc tết buộc mái, tóc mái bằng ngây thơ.

4. Joy

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-2

Joy chính là ví dụ điển hình cho chân lý ảnh teaser bao giờ cũng khác so với thực tế. Mái tóc nhuộm vàng, mái ngố trên lông mày của nữ ca sĩ từng nhận lời khen ngợi hết lời của netizen Hàn.

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-2-1

Tuy nhiên, thực tế, không phải ai cũng để được kiểu tóc mái khó nhằn này. Gương mặt của Joy vốn tròn nên khi để tóc mái ngố khiến mặt càng to ra, nữ ca sĩ trông mũm mĩm hơn thực tế. Màu tóc vàng quá chóe tạo cảm giác bị giả.

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-2-2

Dù mái tóc mới giúp cô nàng nổi bật trong nhóm nhưng trong thực tế, kiểu tóc này khó để đẹp, cần lúc nào cũng phải tạo kiểu, chăm chút.

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-2-3

Hình ảnh trước và sau khi đổi kiểu tóc của Joy, fan mong muốn cô nàng trở về với mái tóc ngang vai, màu nâu như trước.

5. Yeri

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-2-4

Yeri nhuộm tóc đỏ trong đợt comeback lần này và cô nàng được nhận xét là thành viên xinh nhất, hợp với màu tóc mới nhất.

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-2-5

Yeri sinh năm 1999 nhưng đã sở hữu khí chất ''không thể đùa được'', màu tóc mới giúp cô nàng có hình tượng mạnh mẽ, tôn lên những nét đẹp trên gương mặt.

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-2-6
red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-2-7

Hình ảnh Yeri ngày 9/9, cô nàng giống như đang tạo dáng cho tạp chí thời trang.

red-velvet-nguoi-xinh-hon-ke-xau-di-khi-doi-toc-comeback-2-8

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.