Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Red Velvet 'đánh úp' fan bằng album thứ 3 trong năm, lấy hình tượng 'cô dâu ma' chất chơi người dơi?

Đã gần kết thúc năm nhưng 'Nhung Đỏ' vẫn hừng hực khí thế trở lại, hứa hẹn sẽ là một hit nối tiếp 'Zimzalabim' và 'Umpah Umpah'.

2019 là một năm làm việc năng suất của Red Velvet khi tung liền tù tì hai lần liên tiếp với hai album The ReVe Festival: Day 1 và The ReVe Festival: Day 2. Trong đó, hai ca khúc chủ đề được nhóm đẩy mạnh quảng bá là Zimzalabim và Umpah Umpah đều đạt được những thành công nhất định. 

Bất chấp những tranh cãi về chất nhạc kỳ lạ và có phần khó nghe khó ngấm, Zimzalabim vẫn lọt vào danh sách những bài hát hiếm hoi của nhóm nữ đạt thành tích nhạc số cao trong năm 2019. Umpah Umpah thì lại giúp các cô gái nhận thêm chiếc Daesang Bài hát của năm từ lễ trao giải Asia Artist Awards 2019.

Umpah Umpah - Red Velvet

Chính vì vậy, các fan đang rất mong đợi ca khúc chủ đề tiếp theo từ album cuối cùng thuộc chuỗi The ReVe Festival. Và vào 0 giờ ngày 12/12 (theo giờ Hàn), SM đã 'đánh úp' fan bằng thông tin đầu tiên về album cuối năm rất được mong đợi này. 

Theo những hình ảnh vừa được SM tiết lộ, có vẻ như album The ReVe Festival: Finale sẽ lấy concept 'cô dâu ma' vừa độc đáo, vừa mang màu sắc kinh dị, rùng rợn đôi chút. Hình ảnh 5 nữ thần tượng trong chiếc váy cưới dài, khăn voan cũng dài thườn thượt khiến các fan không khỏi phấn khích. 

Ảnh teaser đầu tiên. 

Ảnh teaser đầu tiên. 

Trong hình ảnh được 'thả thính' thứ hai, nổi bật lên là dòng chữ 'Stay in the magic even after dark. The fireworks start' (Ở lại trong ma thuật kể cả khi đã chìm vào bóng đêm. Pháo hoa sẵn sàng bắn tưng bừng), phải chăng SM đang hé lộ về tracklist của album hay một câu 'thần chú' nào đó?

Trong hình ảnh được 'thả thính' thứ hai, nổi bật lên là dòng chữ 'Stay in the magic even after dark. The fireworks start' (Ở lại trong ma thuật kể cả khi đã chìm vào bóng đêm. Pháo hoa sẵn sàng bắn tưng bừng), phải chăng SM đang hé lộ về tracklist của album hay một câu 'thần chú' nào đó?

Album sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/12 tới đây vào lúc 6 giờ tối (theo giờ Hàn). Với concept 'độc nhất vô nhị' này, hứa hẹn các fan sẽ còn phải 'đau tim' dài dài trước chuỗi ngày 'rải thính' của SM.

Concept bí ẩn, ma mị của The ReVe Festival: Finale khiến các fan không khỏi liên tưởng đến Peek-A-Boo...

Concept bí ẩn, ma mị của The ReVe Festival: Finale khiến các fan không khỏi liên tưởng đến Peek-A-Boo...

Và Really Bad Boy từng gây bão năm nào. 

Và Really Bad Boy từng gây bão năm nào. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.