Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Raymart Santiago sẽ tái hôn với nữ diễn viên Jennylyn Mercado ở tuổi tứ tuần

Trước thông tin nam diễn viên Raymart Santiago sẽ tái hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Jennylyn Mercado đã làm không ít khán giả bất ngờ. Tuy nhiên ngay sau đó, tin đồn này đã được đính chính vì đây chỉ là vai diễn mới của cặp đôi Raymart Santiago và Jennylyn Mercado trong bộ phim “Giữ lấy tình yêu”, được phát sóng vào giữa tháng 6 này trên TodayTV.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật nên ngay từ nhỏ, Raymart Santiago đã sớm thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Năm 16 tuổi, Raymart Santiago tham gia thử sức vào bộ phim hài “Estudyante Blues” và ngay sau đó, anh đã được chọn và kí hợp đồng với Viva. Kể từ đó, Santiago bắt đầu xuất hiện trước công chúng với các vai diễn hài hước nhiều hơn, nhìn anh diễn hài, người ta ngỡ như đó là năng khiếu bẩm sinh vì ít ai có thể duyên dáng, dí dỏm và hài hước một cách tự nhiên từ bên trong như Santiago. Trong chặng đường hơn 20 năm làm nghề, Santiago đã sở hữu cho mình vô số vai diễn từ kịch ngắn, kịch dài đến các thể loại bi, hài khác nhau. Và trong số đó có những vai diễn đáng nhớ, ghi đậm dấu ấn  của Santiago như: “Wooly Booly: Classmate kong Alien”, “Wooly Booly 2: Ang Titser kong Alien” và “Paikot-ikot”...

Không chỉ có khả năng diễn hài xuất sắc, Santiago còn là một diễn viên hành động tuyệt vời. Năm 1991, anh tham gia bộ phim hành động đầu tiên có tên “Angelito San Miguel: Batang City Jail”. Thành công này đã giúp anh nhanh chóng nhận được rất nhiều lời mời từ các nhà làm phim, các bộ phim hành động đáng nhớ của Santiago phải kể đến như: “Magnong Rehas”, “Pita: Terror ng Kalookan”, “Noel Juico”, “Batang Kriminal”, và “Dillinger ng Dose Pares”.

Đóng cặp cùng với nữ diễn viên Jennylyn Mercado trong bộ phim “Giữ lấy tình yêu”, Santiago vào vai Bernard– một người đàn ông góa vợ và có 1 con trai tên là Billy. Anh đem lòng yêu Lyra (Jennylyn Mercado đóng) - người phụ nữ đang phải chịu đựng nỗi đau mất chồng và con trai do tội phạm gây ra. Nhiều năm sau, Bernard và Lyra quyết định tiến tới hôn nhân, thế nhưng đúng lúc này, Bernard đã quyết định thừa nhận một bí mật lớn về thân phận của cậu con trai bấy lâu nay của mình là ai.

Điều gì sẽ xảy ra đối với tình yêu của Bernard và Lyra kể từ khi sự thật về đứa con trai của Bernard được phơi bày? Đón xem “Giữ lấy tình yêu”, phát sóng lúc 21h00 hàng ngày trên TodayTV.
Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn hoặc https://www.facebook.com/pg/TodayTV/
 

 

Phim "Giữ lấy tình yêu" - Đang phát sóng trên TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.