Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rapper nữ Kpop 'không phải dạng vừa đâu'

Ngoài hai gương mặt cũ là Naul và Zion T & Crush, các cô nàng rapper Kpop cũng đã chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình qua những sản phẩm âm nhạc cá tính.

Khoảng thời gian đầu năm 2015 ghi nhận hàng loạt sự trở lại và ra mắt của rất nhiều nhóm nhạc cũ và mới của Kpop, từ những nhóm nhạc đình đám đến những tân binh "mới mà cũ" tách ra solo từ các nhóm nhạc. Chính vì cùng quay trở lại trong một thời điểm nên cuộc cạnh tranh giành ngôi vị quán quân trên các bảng xếp hạng càng trở nên gay gắt.

You from the same time - Naul 

Single You in the same time của Naul - Brown Eyed Soul là phát pháo mở màn cho loạt album bao gồm các ca khúc solo của từng thành viên. Chỉ vừa mới phát hành được không lâu nhưng You from the same time của Naul cũng đã giành được vị trí cao nhất trên BXH Melon vào sáng ngày 9/2. Ngay sau đó các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín khác cũng xuất hiện cái tên You from the same time.

Rapper nữ Kpop 'không phải dạng vừa đâu'

Trong tuần trước, You from the same time của Naul mới chỉ đứng vị trí thứ 3 trong những ca khúc hot trong tuần nhưng đến tuần này đã bứt phá lên vị trí đầu tiên. Mở đầu bài hát bằng giai điệu ngọt ngào của piano, thời gian dường như ngừng lại khi nam chính Yoo Seung Ho xuất hiện trong khuôn hình, những hành động và cử chỉ của Yoo Seung Ho tạo cho người xem cảm giác buồn man mác, khát khao tìm lại kí ức đã qua.

My Type - Jessica H.O. (Jessi), Kangnam, Cheetah (Unpretty Rapstar)

Nhân tố mới lọt top các ca khúc đang làm cộng đồng mạng "điên đảo" trong thời gian qua là My Type của hai cô nàng rapper cá tính Jessica H.O. (Jessi), Cheetah. Ca khúc đã được thể hiện trong chương trình truyền hình Unpretty Rap Star và đã nhanh chóng chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả.

Rapper nữ Kpop 'không phải dạng vừa đâu'

Unpretty Rapstar là chương trình truyền hình có sự tham gia của 8 cô nàng rapper xinh đẹp Yook Ji Dam, Lil Cham, Kisum, Jolly V, Jessi (Lucky J’s Jessica H.o.), AOA’s Jimin, Tymee, và Cheetah cùng cạnh tranh để tìm kiếm được ngôi vị rapper xuất sắc nhất Kpop. My Type là bản nhạc đậm chất hiphop với sự hợp tác cùng nam ca sĩ Kangnam và nhà sản xuất Yerval JHT.  

Người nghe có thể cảm nhận được hai giọng rap cá tính của Jessica H.O và Cheetah xuyên suốt ca khúc. Mặc dù là một ca khúc mạnh mẽ nhưng người nghe sẽ không cảm thấy khô cứng trong từng câu chữ của Jessica và Cheetah. Những cô nàng rapper của Kpop luôn mang đến cho khán giả những cảm giác thú vị khi vừa có thể hát và đọc rap một cách thành thục khi mang cả vẻ đẹp mạnh mẽ lẫn quyến rũ.

Just - Zion.T, Crush

Cả Zion.T và Crush đều là hai trong số các nghệ sĩ hiphop tài năng bậc nhất của nền âm nhạc Hàn Quốc. Hai anh chàng này đã cùng kết hợp và cho ra mắt sản phẩm chung vào ngày 2/2 vừa qua. Chọn cho mình hai hướng đi khác nhau trên con đường nghệ thuật, nhưng sự kết hợp của họ lại được các fan rất mong chờ. Album mang tên Young thể hiện suy nghĩ và cảm nhận của chàng trai trong cuộc tình đơn phương đầy đau khổ.

Rapper nữ Kpop 'không phải dạng vừa đâu'

Thành công ngoài mong đợi, Zion.T và Crush đã càn quét 8 BXH nhạc số, khán giả tỏ ra rất vui mừng và phấn khích vì sự kết hợp cá tính này "Bài hát này của họ thực sự hợp gu tôi 100%. Cứ nghe đi nghe lại suốt thôi", "Hai thần đồng, một bài hát đỉnh cao", "Bản thân sự kết hợp này đã quá là hoành tráng rồi ....", "Nghe nhạc là biết họ đã đổ vào đó nhiều công sức đến thế nào. Crush và Zion T tách riêng vốn đã đỉnh rồi nên khi hợp lại họ đã tạo nên một tổ hợp độc nhất vô nhị."...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.