Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rapper danh tiếng xin lỗi vì đưa tên nhóm nhạc nữ vào ca khúc nhạy cảm

Rapper Verbal Jint phải đưa ra lời xin lỗi vì sử dụng tên nhóm nhạc Gfriend làm tiêu đề cho một ca khúc có nội dung ám chỉ việc quan hệ tình dục.

Mới đây, Xsport News đưa tin rapper danh tiếng Verbal Jint phải lên tiếng xin lỗi vì đã sử dụng tên nhóm nhạc hậu bối Gfriend làm tiêu đề cho sản phẩm âm nhạc mới nhất.  

Trước đó, vào ngày 21/10, Verbal Jint đã phát hành đĩa đơn mang tên Bạn gái. Ca khúc chủ đề trong đĩa đơn có nội dung ám chỉ việc quan hệ tình dục.

Thay vì danh từ đúng chính tả Girlfriend, ca khúc trên được đặt tựa đề bằng tiếng anh là Gfriend. Tiêu đề này có sự trùng khớp cả về cách phát âm lẫn cách viết với tên nhóm nhạc nữ của công ty Source Music.

Rapper danh tieng xin loi vi dua ten nhom nhac nu vao ca khuc nhay cam hinh anh 1
Verbal Jint phải xin lỗi vì dùng tên nhóm nhạc Gfriend làm tiêu đề cho sản phẩm âm nhạc mới nhất. 

Cách viết tựa đề tiếng Anh cho ca khúc mới của Verbal Jint vấp phải ý kiến trái chiều từ phía công chúng. Người hâm mộ Gfriend cho rằng việc sử dụng tên nhóm nhạc nữ làm tiêu đề cho bài hát có nhiều từ ngữ miêu tả về tình dục là hành động xúc phạm các cô gái.

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích rapper 38 tuổi vì cách đặt tên ca khúc khá tùy tiện. Ngoài ra, việc công ty quản lý của Verbal Jint tiếp tục sử dụng hashtag #Gfriend (thay vì từ Girlfriend) để quảng bá bài hát trên các trang mạng xã hội cũng bị phản đối. 

Trước phản hồi không tích cực của dư luận, Verbal Jint buộc phải xin lỗi trên trang cá nhân và hứa sẽ đổi tên khác cho đĩa đơn vừa phát hành. "Với tầm nhìn hạn hẹp của mình, tôi không hề biết đây sẽ là sự xúc phạm đến Gfriend và người hâm mộ họ", nam rapper viết.

Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn cho biết việc lựa chọn tiêu đề trên được lấy cảm hứng từ một sản phẩm âm nhạc được phát hành vào năm 2016. Album Jeffery của Young Thug đã sử dụng tên những ngôi sao nổi tiếng như Kaney West, Wyclef Jean, Rihanna... để đặt tên cho các ca khúc. 

Rapper danh tieng xin loi vi dua ten nhom nhac nu vao ca khuc nhay cam hinh anh 2
Người hâm mộ cho rằng dùng tên Gfriend để đặt tiêu đề cho ca khúc ám chỉ về tình dục là hành động xúc phạm nhóm. 

Verbal Jint sinh năm 1980, tên thật là Kim Jin Tae. Anh được biết đến với nhiều vai trò như rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất. Nam rapper được coi là là một trong những người tiên phong trong việc khơi dậy làn sóng Hip hop tại Hàn Quốc.

Với fan Kpop ở phạm vi quốc tế, Verbal Jint trở nên phổ biến hơn sau màn kết hợp trong ca khúc I của Tae Yeon (SNSD) vào năm 2015. 

Sau lời xin lỗi chính thức trên trang cá nhân, rapper 38 tuổi đã tiến hành thay tiêu đề của đĩa đơn trên các trang nhạc số. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.