Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rap Monster nuôi mộng làm nhà sản xuất

Trưởng nhóm BTS bày tỏ đam mê làm nhạc khi tiết lộ mục tiêu của anh là trở thành nhà sản xuất nhạc.

Hôm 7/5, BTS tổ chức concert nhân dịp album mới ra mắt tại sân vận động Olympic Gymnastics ở Seoul. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 2 ngày 7 và 8/5, nhóm sẽ biểu diễn các ca khúc trong bộ ba album Most Beautiful Moment in Life. Trong buổi họp báo trước giờ diễn ra concert, Rap Monster, Suga, Jin, J-Hope, Jimin, V và Jung Kook có buổi trò chuyện với giới truyền thông.

Rap Monster nuoi mong lam nha san xuat hinh anh 1

Rap Monster.

Tại đây, trưởng nhóm Rap Monster được hỏi về kinh nghiệm sáng tác, anh đáp: “Thực ra, khi lần đầu viết lời ca khúc, các thành viên đều trêu chọc tôi. Tôi nghĩ một nhà sản xuất âm nhạc cần phải biết được cách hát, rap và viết nhạc. Một ca khúc sẽ có ý nghĩa nếu tôi có ý tưởng ngay từ lúc đầu đến khi kết thúc, thay vì sử dụng beat của người khác làm”.

Gia nhập nhóm từ tháng 6/2013, rapper 21 tuổi này đã tham gia sản xuất và viết nhạc cho khá nhiều ca khúc của BTS. Rap Monster cũng cộng tác với các nghệ sĩ khác như MFBTY, Primary, … Tháng 3 năm ngoái, Rap Monster tung đĩa nhạc riêng đầu tiên RM. Trước khi ra mắt Kpop, Rap Monster hoạt động trong giới underground với nghệ danh "Runch Randa". Trong khoảng thời gian này, rapper trẻ hợp tác với Zico của nhóm Block B.

Rap Monster nuoi mong lam nha san xuat hinh anh 2
BTS trong buổi ra mắt concert hôm 7/5.

Tuần qua, 7 thành viên của BTS vừa đón tin vui mới khi MV Fire đạt 10 triệu lượt xem trên Youtube sau 75 giờ ra mắt. MV này cũng có mặt trên bảng xếp hạng iTunes, giữ vị trí thứ hai.

Sau 2 đêm nhạc, BTS sẽ khởi động tour diễn châu Á tới Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan Philippines từ tháng 6 tới tháng 8. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.