Press Esc to close

Thông tinWorld
Rầm rộ mốt legging nâng mông, giúp vòng 3 căng tròn
Kiểu quần được quảng cáo với tác dụng nâng đỡ vòng 3, chống chảy xệ đang được bán nhan nhản gần đây.
ram-ro-mot-legging-nang-mong-giup-vong-3-cang-tron

Với những nàng có vòng 3 "lép kẹp" hoặc chảy xệ, khi mặc quần legging rất dễ lộ nhược điểm. Đặc biệt với những kiểu quần có chất liệu mỏng, kết hợp cùng áo ngắn thì vòng 3 kém đẹp lại càng bị "tố cáo".

ram-ro-mot-legging-nang-mong-giup-vong-3-cang-tron-1

Quần legging với tên gọi "nâng mông" (push-up) vì thế rất gây chú ý gần đây. Khác với legging thông thường, kiểu quần này có đặc trưng là đường may viền nổi vòng theo mông, giúp vòng 3 trông căng tròn hơn. Được bán nhiều nhất trên thị trường phải kể đến quần push up của ASOS, giá khoảng 200k.

ram-ro-mot-legging-nang-mong-giup-vong-3-cang-tron-2

Quần thường được thiết kế với chất liệu cotton co giãn 4 chiều nên mặc thoải mái, không bị bí nóng. Đường viền mông nổi lên 3D là một cách "đánh lừa" mắt nhìn người đối diện. Thực tế, vòng 3 bạn không được đẩy cao lên mà chỉ tạo cảm giác to, nổi bật hơn. Quần cũng không có tác dụng giúp nâng cơ mông sau một thời gian sử dụng như nhiều shop quảng cáo.

ram-ro-mot-legging-nang-mong-giup-vong-3-cang-tron-3

Tuy mặc dễ chịu và giúp tạo vòng 3 cong nhưng đường viền nổi dễ khiến người mặc trở nên kém tinh tế so với quần legging trơn thông thường.

ram-ro-mot-legging-nang-mong-giup-vong-3-cang-tron-4

Kiểu quần này rất thích hợp để ứng dụng khi đi tập.

ram-ro-mot-legging-nang-mong-giup-vong-3-cang-tron-5

Hot girl Instagram Lily Maymac có vòng 3 chưa chuẩn mực nên cũng thích mặc legging nâng mông để giúp thân hình có cảm giác gợi cảm hơn.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.