Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rain gửi tặng fan ‘Món quà tuyệt vời nhất’ sau 3 năm

Sau gần 3 năm vắng bóng, cuối cùng Bi Rain cũng đã trở lại với ca khúc mới “The Best Present”.

Kể từ ca khúc La song được phát hành trong album Rain Effect năm 2014 thì đây là dự án âm nhạc đầu tiên quay trở lại với công chúng của Rain. Ca khúc mới The Best Present là một sản phẩm được sản xuất bởi ông hoàng YouTube Hàn Quốc - PSY. 

Dự án hợp tác này đã được Rain bật mí khi tham dự concert của PSY với tư cách là ca sĩ khách mời. Đây cũng là lần đầu tiên Rain thử sức hợp tác với một ca sĩ khác, ngoài chủ tịch công ty cũng là người anh trai thân thiết Park Jinyoung - JYP. 

Rain gui tang fan ‘Mon qua tuyet voi nhat’ sau 3 nam hinh anh 1
Trong The Best Present, Rain thể hiện hình ảnh người đàn ông trưởng thành với những bước nhảy mạnh mẽ và quyến rũ, hình tượng của anh trong MV mang phong cách của Michael Jackson.

Trở lại với The Best Present, Rain đã mang đến một ca khúc nhịp điệp chậm rãi cùng lời ca lãng mạn. Tuy không phải là một bản nhạc dance như phong cách thường thấy nhưng Rain vẫn mang đến một MV rất quyến rũ khi đan cài phong cách “rất Michael Jackson” trong cả tạo hình lẫn bước nhảy. 

Với giai điệu chậm rãi cùng những bước nhảy mạnh mẽ và quyến rũ, The Best Present chính là bản tình ca ngọt ngào của người đàn ông trưởng thành ngoài 30. 

Trước đó, khi tham gia chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook tập phát sóng ngày 14/1, Rain cũng chia sẻ những rằng ca khúc này do chính anh viết lời. 

Nói về những câu chữ rất lãng mạn trong The Best Present, Rain chia sẻ: “Khi bạn đang yêu say đắm thì những ca khúc như thế cứ thế được ra đời.” 

Để chuẩn bị cho dự án âm nhạc trở lại với công chúng, trước đó Rain cũng đã tham gia lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 31 và nhận được nhiều lời khen khi trình diễn lại It’s Raining và Rainism.

Anh còn tham gia các chương trình giải trí và gần nhất là Knowing Brothers cùng với thành viên Hani của EXID. Tập phát sóng mới được ghi nhận có rating cao nhất từ trước tới nay. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.