Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Radiohead ‘biến mất’ khỏi Internet trước tin đồn về CD mới

Ban nhạc alternative rock huyền thoại của nước Anh xóa bỏ gần như toàn bộ mọi hoạt động trước đây trên mạng Internet khi có tin đồn rằng họ sắp phát hành album tiếp theo.

Mạng xã hội Reddit là nơi đầu tiên phát hiện ra điều bất thường đến từ website của Radiohead khi nó chuyển thành một trang trắng bóc.

Ngay sau đó, toàn bộ trang Facebook của ban nhạc cũng rơi vào tình trạng tương tự, còn các dòng tweet trong quá khứ của họ trên Twitter thì đều bị xóa bỏ.

Lúc này, ngay cả ảnh đại diện và bìa trang Facebook chính thức của Radiohead cũng đều là những tấm hình màu trắng.

Radiohead ‘bien mat’ khoi Internet truoc tin don ve CD moi hinh anh 1
Trang Twitter của Radiohead hiện hoàn toàn trống không. Điều tương tự cũng xảy ra với trang Facebook chính thức của nhóm. Ảnh: NME

Cách đây vài ngày, một số nhà báo và fan ruột của Radiohead tại nước Anh nhận được tấm thiệp bí ẩn đến từ thần tượng với nội dung: “Sing a song of sixpence that goes/Burn the Witch/We know where you live”. (tạm dịch: Hãy ca khúc hát sáu xu/Thiêu chết mụ phù thủy/Chúng tôi biết nơi bạn sinh sống).

Tấm thiệp khiến người hâm mộ đồn đoán rằng Burn the Witch chính là tựa đề album tiếp theo của Radiohead, sau khi họ âm thầm mở một công ty thu âm mới mang tên Dawn Chorus LLP do chính mình làm chủ hồi tháng 10/2015.  

Radiohead ‘bien mat’ khoi Internet truoc tin don ve CD moi hinh anh 2
Tấm thiệp Burn the Witch mà một số fan của Radiohead tại Anh nhận được qua đường bưu điện trong tuần qua. Ảnh: NME

Với hai album gần đây nhất là In Rainbows (2007) và The King of Limbs (2010), Radiohead cũng mở những công ty thu âm mới và tự mình phát hành chúng.

Động thái xóa bỏ các hoạt động trên Internet của ban nhạc hiện khiến rất nhiều fan của dòng nhạc alternative rock tò mò và họ cho rằng Radiohead sẽ phát hành album phòng thu thứ 9 ngay trong tháng 5.

Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của Radiohead là Spectre - ca khúc mà họ sáng tác cho bom tấn 007: Spectre nhưng không được các nhà sản xuất tại hãng Eon sử dụng. Sau đó, nam ca sĩ Thom Yorke đã quyết định đăng tải ca khúc lên mạng xã hội Soundcloud như một món quà bất ngờ cho người hâm mộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.