Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ra MV bản Dance nhưng Tóc Tiên lại đi rủ anh chị em ra vườn tập thể dục nhịp điệu!?

Trái ngược với những gì người ta kì vọng ở một bản dance với vũ đạo virus kiểu “Vũ điệu cồng chiêng” thì trong MV “Hôm nay tôi cô đơn quá” lần này, Tóc Tiên quyết tâm mang đến một version mới hơn của bài thể dục dưỡng sinh mà lại còn ở công viên.

Xoá bỏ hình ảnh cô bé tóc xù, dịu dàng, nữ tính song ca "Tình yêu tôi hát" cùng Wanbi Tuấn Anh thời điểm 10 năm trước, Tóc Tiên đã "lột xác" hoàn toàn trong lần trở lại với Vpop cách đây không lâu. Chọn thời điểm hợp lý và bắt đúng xu hướng của thị trường âm nhạc, Tóc Tiên chuyển gắn chặt hình ảnh của mình với dòng nhạc dance thịnh hành và từng bước chứng minh sự trưởng thành trong sự nghiệp âm nhạc. 

Tất nhiên, bây giờ chẳng ai còn nhớ đến cô Tóc Tiên với mái tóc xoăn dài chấm lưng từ cái thời "Tuổi đời mênh mông" nữa. Giờ nhắc đến Tóc Tiên là nhắc đến mái tóc ngắn cá tính, thân hình bốc lửa vòng nào nở vòng nấy (tất nhiên không phải vòng bụng) cùng các ca khúc có tiết tấu xập xình rung lắc.

Ra MV bản Dance nhưng Tóc Tiên lại đi rủ anh chị em ra vườn tập thể dục nhịp điệu!? - Ảnh 1.

Không còn hình ảnh "công chúa tóc xù", Tóc Tiên hiện tại sexy, quyến rũ với mái tóc tém và thân hình cực nóng bỏng.

Mà rõ ràng, Tóc Tiên rất biết cách phô diễn nét đẹp của mình. Điều ấy thể hiện rõ ở các sản phẩm âm nhạc của cô. "Vũ điệu cồng chiêng", "Em là ai" hay "Walk Away" đều được thiết kế để Tóc Tiên có thể khoe cho bằng hết khả năng vũ đạo, sự quyến rũ chết người của mình. 

Nhưng gần đây, Tiên có vẻ chán sexy và muốn trở thành người phụ nữ dịu dàng. "Em không là duy nhất", "Hôm nay tôi cô đơn quá" là hai sản phẩm giấu đi mất một Tóc Tiên lắc giật và trả về cô Tiên đằm thắm hơn. 

Cho đến ngày hôm nay, MV bản Dance của "Hôm nay tôi cô đơn quá" ra lò, và dân tình khá buồn khi thấy Tóc Tiên khỏe khoắn sôi động đã biến thành một chị bỉm sữa mỗi sáng ra hồ tập thể dục nhịp điệu một hai một hai mất rồi. 

 

Với một ca khúc Pop – Alternative mang chất liệu âm nhạc khá độc đáo, đoạn hook "Hôm nay sao tôi cô đơn quá, hôm nay sao tôi cô đơn quá" cực bắt tai và có khả năng viral cao thế này, người ta hoàn toàn có thể trông đợi ở Tiên sẽ làm một MV phiên bản nhảy nhót có vũ đạo virus mạnh mẽ, chí ít cũng phải tầm tầm như "Vũ điệu cồng chiêng". Tuy nhiên trời không thích chiều lòng người, thế nhé!

Tạm biệt Tiên quẩy banh nóc nhà, xin chào mừng Tiên thể dục nhịp điệu! Các chị các mẹ sau này không phải lo không bắt kịp vũ điệu giới trẻ nữa nhé, mừng chưa.

Ra MV bản Dance nhưng Tóc Tiên lại đi rủ anh chị em ra vườn tập thể dục nhịp điệu!? - Ảnh 3.

 

Ra MV bản Dance nhưng Tóc Tiên lại đi rủ anh chị em ra vườn tập thể dục nhịp điệu!? - Ảnh 4.

 

Ra MV bản Dance nhưng Tóc Tiên lại đi rủ anh chị em ra vườn tập thể dục nhịp điệu!? - Ảnh 5.

 

Ra MV bản Dance nhưng Tóc Tiên lại đi rủ anh chị em ra vườn tập thể dục nhịp điệu!? - Ảnh 6.

 

Ra MV bản Dance nhưng Tóc Tiên lại đi rủ anh chị em ra vườn tập thể dục nhịp điệu!? - Ảnh 7.

Lắc lư lắc lư cùng Tiên nào.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.