Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ra mắt phim tài liệu về HLV Park Hang-seo do người Hàn thực hiện

Tác phẩm “Park Hang-seo - người truyền lửa” dự kiến ra mắt khán giả đúng một ngày trước trận chung kết lượt về giải AFF Suzuki Cup 2018.

Trailer bộ phim 'Park Hang-seo - Người truyền lửa' Tác phẩm tài liệu do người Hàn Quốc thực hiện về vị HLV đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Đội ngũ sản xuất thông báo bộ phim tài liệu Park Hang-seo - người truyền lửa sẽ chính thức ra rạp từ 14/12. Đây là dự án do KBS Media và SaryeoNi Film hợp tác sản xuất, với thời lượng 110 phút.

Park Hang-seo là ông thầy người Hàn Quốc mà khán giả bóng đá Việt Nam hết sức yêu mến. Cùng tuyển U23 và tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam, ông cùng các học trò đã dẫn dắt mọi người đi qua quãng thời gian hết sức thăng hoa kể từ đầu năm.

Ra mat phim tai lieu ve HLV Park Hang-seo do nguoi Han thuc hien hinh anh 1

Bộ phim tài liệu Park Hang-seo - người truyền lửa do phía Hàn Quốc thực hiện. Ảnh: Lotte.

Từ giải U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc cho ASIAD 2018, thầy Park và học trò đã tạo ra những cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ. Bộ phim Park Hang-seo - người truyền lửa tới đây dự kiến đem đến những thước phim chưa từng thấy của nhà cầm quân tài ba.

Dĩ nhiên, tác phẩm còn giúp làm sống lại những khoảnh khắc kỳ diệu như cú sút “cầu vồng” của Quang Hải trong trận chung kết giải U23 châu Á, cũng như đem đến những chia sẻ từ chính các học trò về người thầy đáng kính.

Đồng thời, Park Hang-seo - người truyền lửa còn mang lại những hình ảnh hiếm phía sau sân cỏ của “ông thầy ngủ gật”. Khán giả sẽ có cơ hội được thấy hình ảnh nhà cầm quân trong đời thường với tính cách gần gũi ra sao.

Hiện Việt Nam đứng trước thử thách Philippines tại vòng bán kết của giải AFF Suzuki Cup 2018. Nếu vượt qua đội bạn, đội tuyển của chúng ta sẽ tiến vào trận chung kết, với hai lượt trận diễn ra ngày 11 và 15/12.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.