Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
RA MẮT PARAMOUNT CHANNEL VIỆT NAM KÊNH PHIM ĐIỆN ẢNH KINH ĐIỂN LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức những tác phẩm điện ảnh kinh điển nổi tiếng thế giới của khán giả xem đài trên cả nước, từ ngày 01/01/2017, Tập đoàn IMC chính thức tiếp quản và trở thành cầu nối đưa Paramount Channel về Việt Nam. Như vậy, sau Thái Lan, Việt Nam sẽ là quốc gia thứ 2 của Đông Nam Á khai thác và phát sóng độc quyền Paramount Channel. 


Paramount Channel ra mắt khán giả yêu điện ảnh lần đầu tiên vào năm 2012 tại Tây Ban Nha, trước khi chính thức có mặt tại Pháp vào năm 2013. Sau 4 năm kể từ ngày phát sóng đầu tiên, Paramount Channel đã có mặt tại khắp các vùng lãnh thổ trên khắp châu Âu, châu Mỹ La Tinh và các quốc gia châu Á. Ở mỗi quốc gia đặt chân đến, Paramount Channel xây dựng thành công lịch trình phát sóng riêng biệt, đa dạng các khung giờ cũng như cho thấy sự khắt khe trong việc chọn lọc những phim có chất lượng, đạt được giải thưởng quốc tế để giới thiệu đến khán giả yêu điện ảnh trên toàn thế giới. Cùng với Paramount Pictures- một trong những nhà sản xuất phim điện ảnh lớn nhất thế giới với loạt phim đặc sắc, in đậm trong tiềm thức của đại đa số khán giả, Paramount Channel đã đưa những tác phẩm kinh điển của làng điện ảnh thế giới như: “Titanic”, “Bố già”, “Nhiệm vụ bất khả thi”, “Forrest Gump”… đến với  người yêu phim trên toàn cầu.


Ra mắt khán giả tại đất nước Việt Nam với tên gọi chính thức Paramount Channel Việt Nam, cùng với sứ mạng mang điện ảnh đến với mọi nhà để bất cứ ai cũng có thể thưởng thức điện ảnh tại gia, Paramount Channel Việt Nam mạnh dạn chắt lọc những tác phẩm chất lượng với quy chuẩn khắt khe trong việc chọn phim để xây dựng một “thực đơn” giải trí đa dạng với những khung phim đặc sắc xoay quanh các chủ đề cuộc sống, gần gũi và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình... cùng với Paramount Channel, Paramount Channel Việt Nam xây dựng đường đi và cách tạo dựng thương hiệu theo quy chuẩn của một kênh phim quốc tế.
Với Paramount Channel Việt Nam, những khán giả không có điều kiện ra rạp hay khán giả sống ở những nơi chưa có rạp chiếu đều dễ dàng thỏa mãn với niềm đam mê thưởng thức những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng ngay tại gia. Cùng loạt khung phim đa dạng, chủ đề phim được thay đổi theo mỗi tuần và phát sóng liên tục 24/7, đặc biệt, với 3 khung chính: 16:30, 20:30 và 22:30 mỗi ngày, Paramount Channel Việt Nam sẽ giới thiệu đến khán giả những siêu phẩm màn ảnh rộng đến từ Paramount Pictures- một trong những studio sản xuất phim điện ảnh hàng đầu Hollywood. Riêng mỗi thứ 5 hàng tuần lúc 20:30 và 22:30, khán giả sẽ được thử thách độ dũng cảm của bản thân với thể loại phim kinh dị tràn ngập những phút giây kịch tính nổi tiếng của Hollywood.


Cùng với định hướng phát triển riêng biệt, Paramount Channel Việt Nam hứa hẹn sẽ được xem là một văn hóa mới trong việc thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật bom tấn của làng điện ảnh thế giới, xóa bỏ giới hạn giữa hai khái niệm màn ảnh nhỏ - màn ảnh rộng, đáp ứng tối đa xu thế thưởng thức phim ảnh tại gia để mang đến cho khán giả những trải nghiệm trọn vẹn nhất, đồng thời góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp nghe nhìn trong tương lai. 


Với sứ mạng mang điện ảnh đến mọi nhà để bất cứ ai cũng có thể thưởng thức điện ảnh tại gia, khán giả Paramount Channel Việt Nam trên cả nước sẽ có thêm cơ hội thưởng thức những bộ phim điện ảnh kinh điển nổi tiếng thế giới cùng những bom tấn điện ảnh Hollywood ngay trên Paramount Channel Việt Nam trên hệ thống cáp HTVC (#16/Analog, #6/Digital), AVG (#42/KTS mặt đất, #65/Vệ tinh), Hanoicab (#46/Analog, #48/Digital), Mytv (#17), Nextv (#29), FPT (#103) và trên hệ thống truyền hình trả tiền khác của toàn quốc mà trước đây chỉ có thể xem được tại rạp. Với Paramount Channel Việt Nam, đưa rạp phim về nhà không còn là điều bất khả thi, đây cũng là sự cố gắng không ngừng nghỉ của Tập đoàn IMC nói chung, của Paramount Channel Việt Nam nói riêng trên hành trình chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả yêu điện ảnh trên cả nước.

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.