Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ra mắt được 5 phút, 'Blueming' nhí nhảnh của IU bất ngờ bị một ca khúc khác vượt mặt

'Quái vật nhạc số' đã chính thức đổ bộ sau hơn nửa tháng hoãn phát hành album!

Sáng ngày 18/11, IU đã 'đánh úp' fan bằng MV Above The Time, tái hiện lại chuyện tình 7 năm trước trong MV You & I cùng nam diễn viên Lee Hyun Woo. Dù Above The Time không phải ca khúc chủ đề trong album mới nhưng cô nàng vẫn hào phóng tặng fan như một món quà sau quãng thời gian dài vắng bóng. 

Chưa kịp để Above The Time hạ nhiệt, IU tiếp tục tung thêm MV chính thức cho ca khúc chủ đề trong full album mới nhất - Blueming. Đúng như cái tên của ca khúc, cả MV đều tràn ngập sắc xanh dịu mắt, kèm theo đó là visual đỉnh cao và sự nhí nhảnh, đáng yêu đúng tuổi của IU. 

Ra mắt được 5 phút, 'Blueming' nhí nhảnh của IU bất ngờ bị một ca khúc khác vượt mặt 0

Ra mắt được 5 phút, 'Blueming' nhí nhảnh của IU bất ngờ bị một ca khúc khác vượt mặt 1

Trước đó, người hâm mộ đã chìm trong sự ủ rũ, u sầu của Love Poem. Đến Above The Time, dù chất nhạc không còn quá buồn như Love Poem nữa nhưng trong từng giai điệu vẫn phảng phất một màu sắc tiếc nuối, day dứt không thôi. Đến với Blueming, âm nhạc của IU đã có bước chuyển hoàn toàn khác biệt, không còn hình ảnh trầm buồn hay day dứt nữa mà vui tươi, năng động hơn. 

Thế mạnh của IU là các ca khúc ballad, nhưng cô nàng lại thường thử thách bản thân ở các thể loại nhạc mới. Với Blueming cũng tương tự. Bài hát được viết trên giai điệu của electro-pop rock, kết hợp cùng âm thanh nhạc cụ mang đầy sắc màu mới mẻ. Đây cũng là một kiểu âm nhạc mà IU đã từng thành công trong album Twenty-three trước đó. 

Ra mắt được 5 phút, 'Blueming' nhí nhảnh của IU bất ngờ bị một ca khúc khác vượt mặt 2

Ra mắt được 5 phút, 'Blueming' nhí nhảnh của IU bất ngờ bị một ca khúc khác vượt mặt 3

IU nhí nhảnh trong MV mới. 

IU nhí nhảnh trong MV mới. 

Blueming vẫn xuất sắc như mọi khi nhưng dường như dân Hàn lại không thích ca khúc này bằng một bài hát khác. Trên BXH bài hát cứ 5 phút được cập nhật một lần của Melon, Blueming hiện đang đứng hạng 3, trong khi bài hát này lại nghiễm nhiên sừng sững ở hạng 1!

Điều thú vị là bài hát này có tên Unlucky, một ca khúc khác nằm trong album Love Poem của IU và thậm chí còn không được 'ưu ái' làm riêng một MV như Above The Time hay Blueming. Đúng là một tình huống dở khóc dở cười!

Với tình hình này, khả năng cao Unlucky (ảnh trên) sẽ 'đánh bại' Blueming (ảnh dưới) để trở thành hit all-kill tiếp theo trong sự nghiệp của IU. 

Với tình hình này, khả năng cao Unlucky (ảnh trên) sẽ 'đánh bại' Blueming (ảnh dưới) để trở thành hit all-kill tiếp theo trong sự nghiệp của IU. 

Thưởng thức MV Blueming nóng hổi vừa ra lò

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.