Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quỳnh Nga khẳng định ông xã không quỵt 1,6 tỷ đồng

Cách đây 2 ngày, Doãn Tuấn (ông xã Quỳnh Nga) bất ngờ bị Vĩnh Thụy tố cáo mượn 1,6 tỷ đồng từ 3 năm trước và đến nay vẫn chưa trả nợ. Siêu mẫu nhiều lần tìm cách đòi tiền nhưng Doãn Tuấn đều "bặt âm vô tín". Vĩnh Thụy cảm thấy thất vọng bởi người bạn thân tổ chức đám cưới hoành tráng với ca sĩ Quỳnh Nga nhưng lại hoàn toàn trốn tránh thậm chí dọa kêu công an bắt Vĩnh Thụy khi anh đề cập đến chuyện lấy lại số tiền đã cho vay. Sự việc khiến phần đông công chúng thất vọng về con người Doãn Tuấn.

Hôm qua (26/12), trên trang cá nhân, ông xã Quỳnh Nga chia sẻ rằng, dư luận mới chỉ nghe một chiều. "Nếu biết sự thật việc này thế nào thì hãy cổ vũ cho anh Vĩnh Thụy dám bước chân vào đồn công an đối chất với tôi để biết tôi có vay nợ cậu ấy không? Đến người thân trong gia đình cho nhau vay 100 triệu còn phải thận trọng, huống chi đây là số tiền quá lớn. Mà Vĩnh Thụy làm gì có nhiều tiền cho tôi vay 1,6 tỷ như vậy?", cựu siêu mẫu viết. Anh còn thách Vĩnh Thụy "nếu là người đoàng hoàng, tử tế thì tại sao không dám bước vào đồn công an?".

dam-cuoi-quynh-nga8-3949-14167-7192-7066

Vợ chồng Quỳnh Nga bức xúc khi bị Vĩnh Thụy tố quỵt tiền và cư dân mạng nói xấu.

Mặc dù không liên quan đến vụ ồn ào giữa chồng và Vĩnh Thụy nhưng Quỳnh Nga cũng bị ảnh hưởng ít nhiều khi một số người tố nàng "Cá Sấu chúa" thiếu trung thực trong kinh doanh khi bán hàng gấp nhiều lần giá trị thật, rao hàng nơi mình đặt mua là hàng fake khiến chủ cửa hàng mất uy tín.

Trước những lời bình luận không mấy thiện cảm của cộng đồng mạng, cách đây ít giờ, Quỳnh Nga đã viết đoạn status dài trên Facebook. Cô cho biết, ban đầu, cô không định lên tiếng về vấn đề giữa chồng và Vĩnh Thụy vì đó là chuyện cá nhân của hai người. Thế nhưng, nhiều người ngoài cuộc không biết rõ ngọn ngành vẫn bàn tán khiến cô không thể im lặng. "Tôi chắc hẳn trong đời tất cả những người đang nói xấu chồng tôi đều một vài lần được người khác hỏi vay và đi vay. Vậy các bạn đã khi nào thử nghĩ, có ai đó vay bạn một vài trăm triệu, bạn sẽ rút ra vài triệu đồng một cách không lo lắng hay là bạn trăn trở, yêu cầu có những thứ rõ ràng để đảm bảo cho khối tài sản của mình không bị mất đi. Tôi thì tin bạn sẽ dùng một biện pháp nào đó vì tiền vốn không đề tên người sở hữu nó. Bạn nghĩ anh Thụy có đủ thân, đủ tin tưởng chồng tôi đến mức rút két 1,6 tỷ đưa cho chồng tôi không? Các bạn nên nhớ, người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ nói chung không giàu đâu, cho nhau vay vài chục triệu còn khó, đừng nói 1,6 tỷ".

Quynh-Nga-Tra-Ngoc-Hang-1361-1-4146-5642

Nàng 'Cá Sấu chúa" mong, dư luận trước khi phán xét vợ chồng cô, hãy nhìn lại bản thân mình.

Nữ ca sĩ khẳng định, ông xã cô chưa bao giờ vay mượn số tiền lớn như vậy từ Vĩnh Thụy. Sự thật là, cả hai cùng làm ăn và bị đối tác xù nợ. Không chỉ Vĩnh Thụy mà Doãn Tuấn đều là người thiệt hại. Trước đó, Doãn Tuấn từng giúp Vĩnh Thụy kiếm số tiền gấp nhiều lần con số 1,6 tỷ đồng. "Lúc được tiền sao tôi không thấy anh Thụy cảm ơn chồng tôi? Giờ thua lỗ sao anh nỡ bắt chồng em chịu một mình anh ơi? Bây giờ anh quy trách nhiệm cho chồng em phải chịu và trả anh. Anh có tham lam quá rồi không anh?", Quỳnh Nga trách móc.

Nói về việc Vĩnh Thụy đòi nợ ngay sau đám cưới của vợ chồng cô, nàng "Cá Sấu chúa" kể, Vĩnh Thụy đã thuê người tới gia đình cô gây sức ép, rồi viết Facebook nhằm bôi nhọ danh dự chồng cô. "Anh Thụy có khi còn phải có câu cảm ơn chồng tôi vì giữ cho anh không thêm vòng lao lý lần nữa".

Ngoài lý giải về vụ ồn ào của chồng, Quỳnh Nga cũng gửi lời đến những người đang nói xấu vợ chồng cô về việc sửa xe không trả tiền hay không trung thực trong kinh doanh. Cô nói, ai kinh doanh cũng đều có bí mật, phương pháp để tối đa hóa lợi nhuận. Vì thế, cô mong, trước khi phán xét vợ chồng cô, mọi người hãy nhìn lại bản thân mình.

Bình Yên- theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.