Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quỳnh Chi và chồng vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn

Mới đây, chồng Quỳnh Chi là doanh nhân Trần Văn Chương thông qua một người đại diện truyền thông đã gửi thông tin tới báo chí, chia sẻ tình trạng hôn nhân của anh và hot girl. Theo đó, con trai đại gia Diệu Hiền cho biết, về mặt luật pháp, anh và Quỳnh Chi vẫn là vợ chồng. Cách đây một tháng, ngày 12/5, TAND TP Sóc Trăng đưa vụ ly hôn của anh Chương với vợ Quỳnh Chi ra xét xử. Quỳnh Chi là nguyên đơn, HĐXX tuyên cô được quyền nuôi con và chồng không cần cấp dưỡng.

quynh-chi-ly-hon-1-JPG-2275-14-4927-2419

Quỳnh Chi và doanh nhân Trần Văn Chương ly thân đã lâu nhưng vẫn là vợ chồng trên giấy tờ.

Nửa tháng trước, do không thấy chồng kháng cáo, Quỳnh Chi tuyên bố với truyền thông là bản án đã có hiệu lực và công khai đòi quyền nuôi dưỡng con trai theo luật định. Tuy nhiên, trên thực tế, thời gian kháng nghị của VKSND TP Sóc Trăng với bản án này vẫn còn. Theo đó, tất cả hồ sơ đều thể hiện doanh nhân Trần Văn Chương có hộ khẩu thường trú tại Cần Thơ. Bé Gia Phúc chưa thành niên, nên theo quy định thì TAND TP Sóc Trăng thụ lý vụ án là không đúng thẩm quyền và cần thiết phải chuyển hồ sơ cho cơ quan công tố xem xét, cử kiểm sát viên tham gia phiên tòa. Ngoài ra vụ án này còn có tính chất nước ngoài, thẩm quyền giải quyết phải là cấp tỉnh hoặc thành phố trực thuộc Trung ương.

Căn cứ vào những điều này, chiều 12/6, VKSND TP Sóc Trăng gửi kháng nghị, đề nghị TAND tỉnh Sóc Trăng xét xử phúc thẩm theo hướng hủy án sơ thẩm, đình chỉ giải quyết vụ án ly hôn của vợ chồng Quỳnh Chi. Bên cạnh đó, do anh Trần Văn Chương vẫn chưa nhận được bản án, nên vẫn còn thời gian kháng cáo. Nhiều khả năng, Quỳnh Chi phải quay lại vòng tố tụng từ đầu.

anh2-3960-1433607394-5109-1434102580.jpg

Bản án ly hôn của hot girl và chồng cũ chưa có hiệu lực nên việc ai là người được quyền nuôi dưỡng bé Gia Phúc vẫn chưa xác định.

Chồng Quỳnh Chi cho biết, do yêu cầu của công việc nên anh sang Mỹ công tác từ ngày 2/1/2015. Ngày 7/1, công ty của anh có gửi văn bản tới TAND TP Sóc Trăng thông báo về việc doanh nhân này đi công tác. Cùng đi với anh Chương có cậu con trai Gia Phúc. Dự kiến, đến hết tháng 12, Trần Văn Chương mới về nước. 

Hiện luật sư đại diện cho Trần Văn Chương tại Việt Nam đã đóng án phí kháng cáo theo trình tự phúc thẩm. Như vậy, hiện tại trên danh nghĩa, Quỳnh Chi vẫn là gái có chồng, vì bản án ly hôn của vợ chồng cô chưa có hiệu lực.

Ngoisao.net liên hệ với Quỳnh Chi để tìm hiểu thêm nhưng hot girl cho biết cô đang mệt nên không thể chia sẻ về việc này.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.