Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quỳnh Chi: Ngọc Trinh chỉ mới làm phim cho cô ấy và người tình

Nữ MC thấy tiếc cho bộ phim 'Vòng eo 56' chưa hướng vào cách sống nhân ái và những nỗ lực vươn lên của Ngọc Trinh.

 

Sáng nay, MC Quỳnh Chi đăng tải status dài chia sẻ suy nghĩ về Ngọc Trinh và bộ phim mới của "nữ hoàng nội y". Quỳnh Chi viết status này như lời thanh minh sau khi bị nhiều fan của Ngọc Trinh "vạch mặt" vì cô nhấn nút "Like" cho một bài viết phê phán người đẹp Trà Vinh và bộ phim Vòng eo 56.

Quỳnh Chi khẳng định rằng, cô rất quý Ngọc Trinh vì Trinh đẹp và có tấm lòng thiện nguyện, nhưng cô lại tiếc cho bộ phim chưa có nhiều ảnh hưởng tích cực tới giới trẻ mà chủ yếu chỉ làm cho Ngọc Trinh và người tình.

Nguyên văn chia sẻ của Quỳnh Chi:

"Mình không bình phẩm gì Trinh, Trinh đẹp và nói chuyện đáng yêu, cuộc đời Trinh ra sao mình cũng không quan tâm vì mình bận chăm lo cho cuộc đời mình và gia đình mình rồi, nhưng có một điều mà bản thân mình rất quý ở Trinh, là cô ấy làm từ thiện rất nhiều. Không phải ai có điều kiện cũng biết có ăn có chia như cô ấy, và bạn mình là người đồng hành với cô ấy trong những lần từ thiện đó về kể mình nghe, mình thấy ưng.

quynh-chi-ngoc-trinh-chi-moi-lam-phim-cho-co-ay-va-nguoi-tinh

Bức ảnh Ngọc Trinh được Quỳnh Chi đăng tải kèm theo bài viết.

Thế nhưng, tại sao Chi lại like status đó? Vì Chi đồng ý 1 vấn đề đó là phim Trinh không thể xem là phim nghệ thuật (phim giải trí thì OK), và sóng truyền hình quốc gia không phải là báo mạng, nên cân nhắc và tiếp cận, định hướng 1 vấn đề một cách cẩn trọng, nhất là khi nhân vật dù muốn hay không cũng có sức ảnh hưởng đang không hoàn toàn là tích cực.

Bản thân Trinh, Chi nghĩ có thể làm được nhiều hơn thế. Với vẻ xinh đẹp, đáng yêu, sự thông minh và sức hút ngôi sao của mình, Trinh thực sự là tấm gương cho rất nhiều bạn nữ trẻ, cả 1 thế hệ. Không phải là nói ngoa, Ngọc Trinh là cái tên có thể làm cho giới trẻ bắt chước mình, sống theo mình nên nếu Trinh cân nhắc một chút về những dự án ngừng xoay quanh những may mắn mà Trinh có (về những điều rất ít tồn tại trong đời thực) để viết lên những câu chuyện mà khi người ta xem xong, người ta sẽ không thấy một bộ phim mà Trinh làm cho bản thân cô ấy và người tình, mà cô ấy làm cho xã hội sau khi ý thức được sức ảnh hưởng to lớn của mình.

Có thể là hình ảnh Trinh sống biết điều, có trước có sau, phải hay giúp người thì cuộc sống mới may mắn chứ. Hình ảnh cô Trinh có cái nhà cái xe làm cái cơ bản, nhưng mua sắm không tự thân nỗ lực thì người đàn ông nào có thể cưng chiều mãi để mà mua cho cô ấy hoài được. Nếu Trinh hướng câu chuyện sang hướng đó, những nỗ lực của Trinh để bám trụ lại Sài gòn, cách sống nhân ái, sự phấn đấu để tự thân có chỗ đứng và được xã hội công nhận, nếu là 1 kịch bản như thế cho Trinh thì ai sẽ không thương Trinh được đây? Trinh hot rồi, không cần hot nữa, Trinh cần tôn trọng, nếu Trinh làm được vậy giới trẻ có ngồi nhà ủ trắng nằm mơ chuyện hiếm thấy hay không, hay sẽ tự biết làm mình xinh đẹp lên rồi bản thân phải vận động và tập nằm mơ ít lại.

Chi thích Trinh vì Trinh đẹp, Trinh có làm hay không làm gì Chi không quan tâm. Nhưng phim này dù Chi chưa xem, nhưng đã là 1 kịch bản không có lợi cho Trinh ngay từ đầu, ồn ào đó, nhưng tất cả mọi người không thể đều thương Trinh được. Có người thương, người ghét, và người tiếc, trong số những người tiếc có Chi. Trinh giận những ai chưa thích Trinh thì Trinh nhớ phim sau, ngoài Trinh ngoài người tình, Trinh nghĩ thêm về những bạn trẻ đang dõi theo và học theo Trinh, hãy nghĩ về họ trước khi Trinh bắt tay làm dự án gì. Trinh sinh ra để lan tỏa sức hút và sức ảnh hưởng của mình đến mọi người, ảnh hưởng cái gì thì là do Trinh chọn. Thân".

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.