Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quỳnh Chi lấn sân làm ca sĩ để không hối hận

Hotgirl biết mình là ai nên quyết định 'đá chéo sân' ở vai trò mới.

Gần một năm nay Quỳnh Chi mới chính thức trở lại làng giải trí sau thời gian tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Mới đây, cô gây bất ngờ cho nhiều người khi tuyên bố lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Hình ảnh Quỳnh Chi hướng đến là một ca sĩ trẻ trung, gợi cảm. 

1-JPG-7433-1425953305.jpg

Hot girl - MC Quỳnh Chi quyết định thử sức làm ca sĩ. Ảnh: Rin Trần, stylist: Kye Nguyễn

Quỳnh Chi chia sẻ, cô ước mơ trở thành ca sĩ từ nhỏ, nhưng vòng xoáy cuộc sống cuốn đi khiến ước mơ chưa thành hiện thực. Sau khi lập gia đình, cuộc sống khá vui vẻ, bình yên nhưng ước mơ ngày nào vẫn luôn cháy bỏng. Vì vậy, Quỳnh Chi quyết định thử sức một lần để sau này không phải hối hận. "Bản thân tôi luôn biết mình là ai, sân nào là sân của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không được quyền đá chéo sân".

Khi nghe Quỳnh Chi nói về ý định đi hát, bạn bè, đồng nghiệp rất ủng hộ cô. Đầu tiên, cô nhận được ca khúc Hoy đi nha do nhạc sĩ Anh Tú gửi tặng. Đây được xem là bài hát đầu tiên đánh dấu bước chuyển trong con đường hoạt động nghệ thuật của hot girl. Được sự hỗ trợ của nhạc sĩ Only C, Hoy đi nha có bản phối nghe rất rộn ràng, trẻ trung. Khi nghe phần rap, khán giả sẽ phần nào liên tưởng đến hit Anh không đòi quà đình đám của Only C. Dự kiến, Quỳnh Chi sẽ quay MV cho ca khúc với hình ảnh chú mèo dễ thương, như một biểu tượng của cô trong lĩnh vực ca hát. 

2-JPG-3739-1425953305.jpg

Quỳnh Chi theo đuổi hình ảnh miêu nữ trẻ trung, gợi cảm.

Quỳnh Chi bày tỏ, cô sẽ theo đuổi dòng nhạc điện tử đương đại kết hợp R&B, hiphop, dance và pop trên nền hoà âm điện tử đặc biệt. Hot girl hy vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả để cô tự tin bước trên con đường mới.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.